Ngoài ra, đại diện của King Kong Entertainment cũng lên tiếng khẳng định Min-Min đã thực sự chia tay, bác bỏ tin đồn trước đó rằng “Chuyện chia tay chỉ là đồn thổi”!   Ngày hôm qua, các fans của Lee Min Ho và Park Min Young đã có phen tiếc nuối khi cặp đôi được xem là kim đồng ngọc nữ của giới giải trí K-biz nay đã không còn sóng bước bên nhau. Lí do khiến Min-Min chia tay được đưa ra là do cả hai đã quá bận bịu với những lịch trình riêng của minh.
leeminho_parkminyoung.jpg
Chuyện tình của Lee Min Ho và Park Min Young bị xem là chỉ có trên phim mà thôi
 Ngay sau khi thông tin này được lan truyền với tốc độ tên lửa, đài truyền hình Giang Tây Trung Quốc không chỉ đưa tin tức nóng hổi này tới khán giả mà còn lồng vào đó cả nhận xét rằng từ trước đến nay Lee Min Ho và Park Min Young đều chưa bao giờ là một cặp đôi thực sự và mối quan hệ của họ đơn giản chỉ là một màn kịch trước công chúng. Đài truyền hình Giang Tây lập luận rằng Lee Min Ho và Park Min Young bị phanh phui hẹn hò ngay sau khi “City Hunter” kết thúc chiếu tại Hàn Quốc thực ra là chiêu trò để nhằm thu hút sự chú ý của cả giới truyền thông lẫn các fans hâm mộ. Không chỉ vậy, đài này còn kết luận rằng các nghệ sĩ xứ Hàn vẫn luôn bị sự kiểm soát điều khiển từ chính các công ty quản lý của họ, những người đã cố tình làm rò rỉ thông tin hẹn hò ra với mục đích gây sự chú ý.
Lee-Min-Ho-va-Park-Min-Young-3.jpg
Trong khi nhiều người tiếc cho cặp đôi Min-Min thì nhiều người lại cho rằng "chiêu trò" để PR cho phim cuối cùng cũng đã kết thúc
Cùng lúc đó trên nhiều trang xã hội của Trung Quốc như Weibo, các cư dân mạng cũng có nhiều phản ứng khác nhau từ “Tôi cảm thấy tiếc khi nghe rằng họ đã chia tay” tới “Biết chuyện tình này là giả mà” hay “Chiêu trò của họ cuối cùng cũng đã đến hồi kết.” Được biết đây không phải là lần đầu tiên một kênh truyền thông của Trung Quốc lên tiếng cho rằng Lee Min Ho và Park Min Young chỉ giả vờ yêu. Trước đây, cũng đã có một đơn vị truyền thông của Trung Quốc bình chọn chuyện tình của Lee Min Ho – Park Min Young đứng vị trí thứ 5 trong “Top 10 scandal giả tạo của 2011” vào ngày 30/12/2011.
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022