Lần luyện tập này chính là sự chuẩn bị kỳ công cho cuộc chiến giành chiếc smartphone Samsung Galaxy S7 edge – vật chứng quan trọng của một vụ án – trong màn đối kháng diễn ra ngay trên sân khấu “Truy sát Film Concert” sẽ diễn ra vào ngày 8/4 tới tại TP.HCM.

“Truy Sát film concert” là chương trình biểu diễn với hệ thống âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật điện ảnh hiện đại, với các chương trình ca nhạc hoàng tráng cùng dàn sao đông đảo như Thu minh, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh... Sau TP.HCM, chương trình sẽ đổ bộ tại Hà Nội (16/4) và Đà Nẵng (6/5), dự kiến thu hút hơn 60.000 khán giả tham gia.

Hào hứng với ý tưởng trực tiếp tái hiện những pha hành động trong phim "Truy sát", mặc cho lịch làm việc dày đặc, Trương Ngọc Ánh vẫn dành quỹ thời gian đáng kể để cật lực tập luyện cho tiết mục gay cấn sẽ trong chương trình “Truy Sát Film Concert“.

truong-ngoc-anh-but-pha-gioi-han-pho-die

“Khi quay phim, cảnh hành động có thể làm lại nếu như gặp sơ suất, hay thực hiện chưa ưng ý, nhưng khi diễn trên sân khấu, chỉ có một lần diễn thôi”, Trương Ngọc Ánh cho biết.

truong-ngoc-anh-but-pha-gioi-han-pho-die

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng cô hiểu rõ việc biểu diễn các pha hành động trực tiếp trên sân khấu là một thử thách vô cùng khó khăn, tuyệt đối không được phép có sơ sót trong bất cứ hành động nào. Tuy nhiên, chính “độ khó” này khiến cô cảm thấy thích thú và quyết tâm không để sự lo lắng cản trở bản thân.

truong-ngoc-anh-but-pha-gioi-han-pho-die

Xuất hiện ở buổi diễn thử, Trương Ngọc Ánh gây khá nhiều ngạc nhiên khi mang theo cả chiếc Samsung Galaxy S7 edge để chuẩn bị cho tiết mục. Bên cạnh ấn tượng về sự “ăn khớp” hoàn toàn giữa thiết kế kim loại sang trọng của chiếc smartphone và phong thái mạnh mẽ, quyến rũ của Trương Ngọc Ánh, khán giả cũng không khỏi tò mò về vai trò của Samsung Galaxy S7 edge trong màn trình diễn của cô. Dường như muốn “kéo dài” sự tò mò ấy, cô chỉ lấp lửng: “Bạn diễn của Ánh đấy!”

truong-ngoc-anh-but-pha-gioi-han-pho-die

Hóa ra, trong tiết mục hành động ở “Truy sát Film Concert”, Trương Ngọc Ánh cùng ê-kíp đã quyết định tái hiện màn chiến đấu giành lại những bằng chứng chỉ tội Băng Sói và tất cả những tội chứng ấy đều nằm gọn trong chiếc Samsung Galaxy S7 edge.

truong-ngoc-anh-but-pha-gioi-han-pho-die

Quá trình tập luyện chuẩn bị cho tiết mục hành động ở “Truy sát Film concert” đã đến giai đoạn cuối cùng, “Thiếu tá An An” đã sẵn sàng để xuất hiện và đối đầu trực tiếp với Băng Sói. Cuộc chiến sẽ diễn ra như thế nào, liệu Trương Ngọc Ánh cùng các trợ thủ có chiến thắng được lực lượng hùng mạnh của Băng Sói và giành lại được chiếc smartphone Samsung Galaxy S7 edge với toàn bộ bằng chứng bên trong? Tất cả sẽ được trả lời trên sân khấu “Truy sát Film concert” vào tối ngày 08/04/2016, diện ra tại sân vận động Hoa Lư, TPHCM.

“Vật chứng” Galaxy S7 edge mà Trương Ngọc Ánh phải chiến đấu bứt phá mọi giới hạn để bảo vệ hiện sở hữu các tính năng vượt trội như:

• Camera “thách thức bóng tối” tích hợp công nghệ Dual Pixel 12MP tiên tiến đầu tiên trên điện thoại giúp lấy nét cực nhanh và chính xác. Ảnh chụp sáng rõ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ khẩu độ f1.7

• Chuẩn kháng nước kháng bụi cao nhất hiện nay IP68

• Hiệu năng mạnh mẽ với cấu hình mạnh nhất hiện nay hơn 60% so với thế hệ trước.

• Công nghệ sạc nhanh với sạc không dây siêu tốc

• Thẻ nhớ ngoài lên đến 200GB

• Ứng dụng Smart Switch giúp chuyển đổi dữ liệu từ thiết bị khác sang Galaxy S7/S7 edge dễ dàng

• Ngoài ra, chủ nhân của Galaxy S7/S7 edge còn được hưởng ưu đãi đặc quyền Worry-Free “1 đổi 1” cùng gói chăm sóc đặc biệt Galaxy Elite với nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022