Tối qua (27/08), phim điện ảnh hài 49 ngày đã có buổi ra mắt thành công tại Hà Nội. Hai nhân vật chính của phim, cặp đôi - cùng các diễn viên khác của phim đã có mặt tại sự kiện để quảng bá cho bộ phim của mình. Trên đường tới sự kiện, cặp đồi này không những tay trong tay... mà còn diện giày đôi màu trắng. Theo tin hành lang, thì đây chính là đôi giày tự tay Trường Giang mua tặng Nhã Phương khi hai người mới phải lòng nhau. 
03-20b63.jpg
Cặp đôi "tay trong tay" giữa sự chờ đợi của fan
04-3dc48.jpg
Diện giày đôi cùng nhau
24-07409.jpg
Đây chính là đôi giày Trường Giang mua tặng Nhã Phương
05-25d74.jpg
Cả hai tình cảm tại sự kiện
Nhưng cũng không kém phần nhắng nhít
49 Ngày là câu chuyện về Đông (Trường Giang). Ngay từ khi mới sinh ra, cha mẹ liên tiếp qua đời, lúc lớn thì bị bạn gái (Nhã Phương) đá, tài sản bị trộm sạch... Đông không còn gì để mất, cũng chẳng đủ hi vọng để sống tiếp nên quyết định tự tử. Tuy nhiên, nguyện vọng được chết lại không thành, Đông bắt đầu nhìn thấy... ma và bị ba con ma: Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" làm bậy. Tiếp xúc nhiều với ba con ma, Đông cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cuộc sống của mình hơn. Đồng thời, anh chàng xui xẻo đồng cảm với ba kẻ quấy rối nên quyết tâm giúp chúng... sống lại. Để làm được điều đó, Đông phải trở về 49 ngày trước, tìm mọi cách ngăn cản Lisa, Thành và Như tự tử. Cậu Minh (NSƯT Việt Anh) - cậu của Đông - là một nhà khoa học, đã chế tạo cỗ máy thời gian giúp Đông quay về quá khứ nhưng với điều kiện anh phải nhanh chóng trở lại hiện tại nếu không sẽ bị mắc kẹt ở đó mãi mãi...
07-18f66.jpg
Đoàn làm phim "49 ngày"
01-a8217.jpg
Khả Như
02-0ac69.jpg
Hoàng Phi
Quỳnh Anh Shyn
Phim sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 28/8/2015.
Cùng ngày, bộ phim hành động cũng có buổi ra mắt tại Tp. HCM. Một số ngôi sao của làng giải trí cũng đã xuất hiện tại sự kiện này. Nổi bật nhất có lẽ là sự xuất hiện của Hồng Loan, "bạn gái" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV "Âm thầm bên em". Cô diện một chiếc váy trắng giản dị nhưng cũng rất quyến rũ.
IMG_4016-e9151.jpg
Hồng Loan
IMG_4029-5cbab.jpg
IMG_3962-73349.jpg
Ca sĩ Nhật Tinh Anh
IMG_3980-180aa.jpg
Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang
Hitman: Agent 47 là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên được ra mắt vào năm 2007. Cốt truyện dựa trên series game nổi tiếng của hãng IO Interactives về tay sát thủ có mã vạch riêng biệt sau gáy. Trong phần phim này, khán giả sẽ có cơ hội khám phá quá khứ của tay sát thủ máu lạnh mang mật danh 47. Anh vốn là một sản phẩm của chương trình nghiên cứu biến đổi gien cách đây hàng chục thập kỷ. Trước anh, đã có 46 phiên bản được ra đời nhưng danh tính cũng như sự tồn tại của họ hiện vẫn là ẩn số. 47 mang trong mình sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng và trí tuệ phi thường. Đó cũng chính là mục tiêu theo đuổi của một tập đoàn bí ẩn nhằm chế tạo nên những chiến binh tinh nhuệ, những cỗ máy giết người siêu việt hơn cả anh. Hitman: Agent 47 (Sát thủ: Mật Danh 47) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/8/2015.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022