Năm nay là năm thứ 74 lễ trao giải Quả Cầu Vàng được tổ chức. Sự kiện điện ảnh hoành tráng này luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7.

MC kiêm diễn viên nổi tiếng Jimmy Fallon - người từng dẫn nhiều chương trình đắt show tại Mỹ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cho lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay. Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng, như thường lệ, các giải thưởng điện ảnh được trao cho cả các tác phẩm phim nhựa và phim truyền hình.

c1-1483881103654.jpg

Ở mảng phim nhựa, bộ phim ăn khách La La Land dẫn đầu để cử với 7 đề cử quan trọng như: Đạo diễn xuất sắc nhất, nam - nữ diễn viên chính xuất sắc nhất... Xếp thứ 2 là Moonlight với 6 đề cử và Manchester by the Sea giành được 5 đề cử. Đề cử cho lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay được công bố hôm 12/12 vừa qua.

Ở mảng phim truyền hình dài tập, seri phim ăn khách The People v. O. J. Simpson: American Crime Story dẫn đầu với 5 đề cử. Xếp thứ 2 về số lượng đề cử là phim The Night Manager với 4 đề cử.

Dàn sao đình đám Hollywood gồm Ryan Reynolds, Zoe Saldana, Ben Affleck, Drew Barrymore, Kristen Bell, Jessica Chastain, Priyanka Chopra, Matt Damon... sẽ đảm nhiệm vai trò người giới thiệu các giải thưởng lớn nhỏ tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng.

Vĩnh Ngọc - Thủy Vân

Tag :, , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022