Hình ảnh mới nhất của Bi (Rain) và Kim Tae Hee tại một trung tâm thương mại được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 4/2 vừa rồi. Trong ảnh, Kim Tae Hee diện đồ màu sáng trong khi chồng cô diện đồ đen. Cặp đôi cùng ghé vào một cửa hàng nội thất để lựa chọn đồ. Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi đang đi mua sắm để trang hoàng cho ngôi nhà mới của họ tại Seoul, Hàn Quốc.

bi1-1486273475665.jpg

Bi (Rain) và Kim Tae Hee đi sắm đồ nội thật tại Seoul, Hàn Quốc, ngày 4/2.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee làm đám cưới vào ngày 19/1 vừa rồi trước sự bất ngờ của người hâm mộ và bạn bè trong làng giải trí. Đám cưới của họ diễn ra khép kín nhưng thật mật với sự góp mặt của những người thân và bạn bè cực thân thiết của cả hai nghệ sĩ. Sau đám cưới, họ lên đường đi nghỉ tại Bali, Indonesia.

Vốn là những người kín tiếng, Bi (Rain) và Kim Tae Hee hầu như không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình của họ suốt 4 năm yêu nhau cũng như hôn lễ mới đây. Ngoài hai bức tâm thư gửi người hâm mộ cùng một vài hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ, cặp đôi tuyệt nhiên không nói gì về cuộc sống của họ cũng như những dự định tương lai.

kim-tae-hee1-1485145940945-1486273537437

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn hạnh phúc trong ngày cưới, ngày 19/1.

Được biết, vợ chồng Bi (Rain) đang chọn mua một căn nhà mới nhưng vẫn chưa tìm được "tổ ấm" ưng ý. Hiện tại, họ sẽ sống tại căn hộ mua từ năm 2014 của Bi (Rain) ở Seoul trong lúc tìm mua nhà.

Trong thời gian nghỉ trăng mật tại Bali, Indonesia, một số hình ảnh của Bi (Rain) và Kim Tae Hee cũng được fan chia sẻ. Tất cả đều chúc phúc cho cặp tình nhân quyền lực nhất làng giải trí xứ kim chi hiện tại và mong họ sớm có tin vui.

Một nguồn tin cho hay, trong chuyến trăng mật tại Bali, Kim Tae Hee và Bi (Rain) dự định thực hiện một bộ ảnh cưới nhưng tới giờ thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Cặp đôi quen nhau tại một buổi quay quảng cáo từ năm 2012 và hò hẹn không lâu sau đó.

Mi VânTheo Nate

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022