Trong số những nam diễn viên thực lực của giới giải trí Hoa Ngữ, không thể vắng mặt cái tên Lâm Canh Tân. Mùa hè năm nay, nam diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi góp mặt trong tác phẩm truyền hình Sở Kiều Truyện. Tại lễ trao giải Tinh Quang do Tencent tổ chức gần đây, anh cũng giành giải "Nam diễn viên được yêu thích nhất" nhờ nhận lượt bình chọn cao ngất ngưởng từ cư dân mạng xứ Trung. Rất nhiều người tỏ ra tò mò cũng như chờ đợi dự án điện ảnh tiếp của Lâm Canh Tân trong năm tới.

01-1513224253549.jpg

Lâm Canh Tân và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng lên nhận giải "Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Tinh Quang

Vừa qua, một số nguồn tin trên mạng cho biết, Lâm Canh Tân có khả năng sẽ nên duyên cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án chuyển thể Nữ Quân Kỷ. Trùng hợp một điều, Lâm Canh Tân và Địch Lệ Nhiệt Ba vừa nhận giải thưởng ở cùng hạng mục "Diễn viên được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Tinh Quang. Cả hai còn được sắp xếp lên sân khấu cùng một lúc. Thế nên, nhiều khán giả đoán già đoán non rằng, đây là bước đệm để hai người chuẩn bị công khai việc hợp tác cùng nhau trong thời gian tới.

02-1513224308843.jpg

Nguồn tin còn bật mí thêm, ban đầu, nhà sản xuất dự án Nữ Quân Kỷ dự kiến mời Triệu Vy đảm nhận vai nữ chính Lưu Nga. Thế nhưng cuối cùng, họ lại quyết định cân nhắc một ứng viên trẻ hơn do tuổi của Triệu Vy chênh lệch quá nhiều với Lâm Canh Tân, không tạo được hiệu ứng cặp đôi trên màn ảnh. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những nữ diễn viên thuộc thế hệ 9x khá nổi tiếng. Vậy nên, không bất ngờ khi phía đơn vị sản xuất quyết định mời cô tham gia thay Triệu Vy.

03-1513224323535.jpg
04-1513224323536.jpg

Ngoài ra, một blogger khác lại tiết lộ, phía công ty sản xuất dự án Sở Kiều Truyện 2 vẫn muốn Lâm Canh Tân cùng Triệu Lệ Dĩnh tái hợp trên màn ảnh nhỏ. Tin đồn liên quan đến dàn diễn viên góp mặt trong tác phẩm này rất nhiều. Thế nhưng, khán giả cùng người hâm mộ vẫn hy vọng hai người tiếp tục trở lại đóng Sở Kiều Truyện 2. Mặc dù vậy, với lịch trình dày đặc trong năm tới, khả năng Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh nhận lời tham gia tác phẩm này không cao.

05-1513224385695.jpg

Dự án Nữ Quân Kỷ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mễ Lan Lady. Tác phẩm dự kiến gồm 50 tập, do nữ đạo diễn nổi tiếng Lý Thiếu Hồng thực hiện. Về dự án Sở Kiều Truyện 2, hiện phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022