photo-2-15279509792111022931964.jpg

Mới đây, Ban tổ chức công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có ba Hoa hậu ngồi ghế giám khảo và một trong số đó là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi từ trước đến nay, lịch sử Hoa hậu Việt Nam gần như chưa có người đẹp làm giám khảo trong thời gian đương nhiệm. Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo từng được chọn vào vị trí cầm cân nảy mực nhưng sau 4 năm đăng quang.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và trên các trang báo online đã nổ ra cuộc tranh cãi liệu Đỗ Mỹ Linh có xứng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018?

photo-5-1527950979220829187451.jpg
photo-8-1527950979226223971710.jpg

Độc giả có nickname Baovo1559@gmail.com bình luận: “Kinh nghiệm còn yếu nếu là ban giám khảo thì chưa đủ tầm”; còn độc giả Phạm Minh Tâm tự đặt câu hỏi: “Chuyên môn ở điểm nào?” khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ này.

Một số độc giả khác thẳng thắn đưa ra quan điểm:"Tôi rất yêu thích Đỗ Mỹ Linh nhưng không ủng hộ quyết định này của ban tổ chức. Mỹ Linh còn trẻ, chưa thích hợp làm giám khảo. Liệu các thí sinh mùa này có tâm phục khẩu phục?"; "Mỹ Linh vừa đăng quang không lâu đã được chọn làm giám khảo, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Không lẽ trong đêm chung kết, cô ấy vừa chấm thi, vừa lên trao vương miện cho người kế nhiệm? Các cuộc thi Hoa hậu quốc tế cũng không có trường hợp như vậy"; “Đang đương kim thì làm sao làm được. Vô lý đùng đùng, đang làm BGK chấm thì tự nhiên lên Final Walk, không thế được. Dù mình thích Đỗ Mỹ Linh nhưng mình phản đổi quyết liệt”.

photo-11-15279509792341191631948.jpg

Từ góc độ khác, nhiều khán giả lại ủng hộ việc Mỹ Linh làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Độc giả Hugo phân tích: “Vẫn luôn dành cho em cái nhìn thiện cảm nhất trong số các cô HHVN đăng quang mấy năm gần đây. Sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau của nhiều cá nhân khác nhau nhưng đó cũng là những đóng góp tích cực vì họ tất cả đều muốn thấy 1 cô tân Hoa hậu đẹp về mọi mặt, em chỉ là 1 thành viên trong hội đồng rất nhiều người nên việc có thêm Mỹ Linh cũng không ảnh hưởng nhiều đến kết quả và chất lượng cuộc thi”.

Độc giả Hà bình luận ngắn gọn: “Cô ấy đẹp, có tâm, có tài, tất cả đều đủ. Cho nên cô ấy xứng đáng”. Cùng quan điểm này, độc giả Quách Kiến Thành viết: “Nhưng cô ấy đã tham gia Miss World, nên cô ấy cũng có chút gì kinh nghiệm để chọn ra người thi Miss World. HHVN năm nay là chọn đi mấy cuộc thi quốc tế này”.

Trước đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết, theo truyền thống hình thành từ nhiều năm nay, trong Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn có một Hoa hậu Việt Nam. Riêng cuộc thi năm 2018, như BTC đã công bố, do là chẵn 30 năm lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (tính cả các cuộc thi tiền thân) nên sẽ có 3 Hoa hậu được mời ngồi ghế giám khảo.

photo-14-15279509792411015304187.jpg

Sau khi cân nhắc, BTC đã quyết định chọn đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia Ban Giám khảo. Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đúng đây là lần đầu tiên đương kim hoa hậu được mời làm giám khảo để tham gia lựa chọn người kế nhiệm. Và có lẽ, cô cũng là vị giám khảo trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của cuộc thi này. BTC cũng đã cân nhắc về yếu tố Mỹ Linh còn quá trẻ, nhưng thấy không đáng ngại vì quyết định không phải là tuổi tác mà vì vị giám khảo đó đã qua những trải nghiệm và đạt thành tựu đủ để ngồi vào ghế nóng hay chưa. Do cuộc thi đạt mốc kỷ niệm đáng nhớ nên việc để đương kim hoa hậu trẻ tuổi ngồi vào ghế giám khảo cũng thể hiện để lại một dấu ấn.

“Chúng tôi thấy trong vòng gần 2 năm nhiệm kỳ của mình, Đỗ Mỹ Linh đã tỏ ra có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay bởi hình ảnh đẹp lối sống gương mẫu, tích cực; đã nỗ lực hết sức hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt sứ mệnh, không chỉ giữ gìn mà còn phát triển được hình ảnh đẹp; là một trong những hoa hậu mà trong nhiệm kỳ của mình đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội nhất từ trước đến nay.

Cô là gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho nhiều tổ chức, nhiều sự kiện tầm cỡ. Đặc biệt, cô đã chiến thắng trong một vòng thi đối mặt và giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Các trải nghiệm và thành tựu đó đủ để Mỹ Linh ngồi vào ghế giám khảo”, một thành viên BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chia sẻ.

Theo Thảo Nguyên

Dân Việt

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022