Trong ngày sinh nhật của Mai Hồ vào cuối tháng 10 vừa qua, nhiều người hâm mộ đã nhận ra động thái lạ của tình cũ Trấn Thành đối vời lời chúc Hari Won gửi đến cô.

Cụ thể, vào sinh nhật, Mai Hồ đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, người thân, những đồng nghiệp trong showbiz...Với mỗi lời chúc, chân dài sinh năm 1987 đều ấn "like" và cảm ơn lại một cách rất nhiệt tình.

Duy chỉ có lời chúc của Hari Won là ngược lại. Nhiều người hâm mộ tinh ý đã nhận ra, lời chúc của nữ ca sĩ gốc Hàn đã bị Mai Hồ hoàn toàn "ngó lơ", không bình luận cảm ơn, cũng không để tại một nút "like" cho phải phép.

photo-0-1479080510401.jpg
Lời chúc của Hari Won không nhận được phản hồi của Mai Hồ

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, cả Hari và Mai Hồ đều khẳng định chúng vẫn diễn ra tốt đẹp. Nhưng nhìn những gì đang diễn ra, lời xác thực đó đã khiến không ít khán giả hoài nghi.

Nhiều người đặt nghi vấn, mối quan hệ bằng mặt mà không bằng lòng sảy ra giữa hai người đẹp như vậy là xuất phát bởi chàng trai ở giữa Trấn Thành

Chia tay một thời gian, Trấn Thành nhanh chóng kết đôi cùng Hari Won, còn Mai Hồ giờ đây cũng đã sánh bước bên chàng trai Việt kiều Nam Bùi. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng trong cả công việc và cuộc sống riêng, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn thấy Trấn Thành thường xuyên dõi theo tình cũ. Rất nhiều cập nhật của Mai Hồ đều có bóng dáng và bình luận của chàng MC lắm chiêu.

photo-1-1479080510403.jpg
photo-2-1479080510404.jpg
Trấn Thành luôn quan tâm tình cũ trên mạng xã hội

Nhiều người còn đồn đoán rằng thậm chí, Trấn Thành đã phải lập một tài khoản facebook riêng tư khác để tương tác với Mai Hồ trên mạng xã hội, một phần vì muốn tránh né sự chú ý của khán giả, một phần khác quan trọng hơn có thể là do anh không muốn đánh động để bạn gái Hari phải ghen tuông.

photo-3-1479080510406.jpg
Tài khoản bị nghi là của Trấn Thành dùng để tương tác với Mai Hồ

Không chỉ thân thiết với mỗi mình Mai Hồ, nam diễn viên, MC còn thường xuyên thể hiện sự gần gũi với nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt. Như trong chuyến bay gần đây, Trấn Thành đã lại up ảnh chụp hình cùng với Nhã Phương khi hai người cùng bay chung chặng.

Nhìn cảnh hai người ngồi sát nhau, khán giả có thể thấy trông Trấn Thành phấn khởi chẳng kém gì khi anh chụp hình cùng bạn gái Hari Won trong chuyến đi du lịch châu Âu vừa qua.

Nếu Trấn Thành vẫn cứ tiếp tục thân mật, không giữ khoảng cách với các người đẹp trong showbiz như vậy, thì xem ra, Hari Won sẽ không chỉ phải có mối bất hòa thầm lặng với một mình Mai Hồ.

Theo Kim Cang

Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022