Tối ngày 29/6, Trấn Thành cùng với bạn gái Hari Won và một số nghệ sĩ đã lên đường sang Mỹ biểu diễn. Nhưng hôm nay 2/7 đã có một số thông tin xác minh việc Trấn Thành không thể vào nước Mỹ biểu diễn vì anh đã bị hải quan Mỹ từ chối cho nhập cảnh vào ngày 30/6/2016.

Trấn Thành giải thích khi bị từ chối nhập cảnh tại Mỹ

tranthanhgiaithichtruocthongtinonaobituc
Trấn Thành tại sân bay Houston

Ngay thời điểm đó, Trấn Thành cũng gửi một clip giải thích về việc mình bị từ chối nhập cảnh dù đã đến sân bay tại Houston. Trong clip Trấn Thành cũng nói rõ là mình không hiểu vì sao bị như vậy, nhưng vì không được phép nhập cảnh nên nam dành hài phải ở nơi cư trú dành cho những người có vấn đề về visa khi đến Mỹ.

tranthanhgiaithichtruocthongtinonaobituc

Visa của Trấn Thành bị đóng dấu cancelled nên anh không được nhập cảnh vào Mỹ

tranthanhgiaithichtruocthongtinonaobituc
Phần bị gạch chân chính là thời hạn của Visa bị lỗi khiến Trấn Thành bị từ chối

Anh gửi lời xin lỗi đến những khán giả đã mua vé xem chương trình có mình. Trấn Thành cũng cho biết anh không diễn nhưng còn có Hari Won, Anh Đức và nghệ sĩ Ngọc Giàu xuất hiện trong chương trình. Nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ quay lại vào dịp khác.

Việc visa của Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang, thế nhưng tương lai Trấn Thành vẫn có thể tiếp tục xin sang Mỹ biểu diễn. Sự việc lần này là do trục trặc giấy tờ chứ hoàn toàn không có vướng phải việc gì nghiêm trọng trên nước Mỹ.

Khi chúng tôi liên hệ với người quản lý của Trấn Thành, anh cho biết: “Đây là chuyện hết sức bình thường, không có gì đáng ầm ĩ...”. Anh cũng mong mọi người đừng để sự việc đi quá xa và xem đây là chuyện nghiêm trọng.

Thế nhưng khi được hỏi hiện Trấn Thành đã được vào Mỹ diễn hay phải trở về Việt Nam thì quản lý của anh đã từ chối trả lời.

Số điện thoại của Trấn Thành hiện vẫn đang ngoài vùng phủ sóng.

Băng Châu

tranthanhgiaithichtruocthongtinonaobituc
Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022