Tối 1/10, và Vũ Ngọc Anh – 2 diễn viên chính của phim điện ảnh đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Busan. Sau phần chụp hình kỉ niệm, trả lời phỏng vấn báo giới, Trần Bảo Sơn có dịp hội ngộ với nhiều gương mặt nổi tiếng, đang hoạt động điện ảnh ở các nước trong châu Á. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Trần Bảo Sơn gặp gỡ, trò chuyện với mỹ nhân phim Sắc Giới: - một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất của điện ảnh Hoa ngữ, vốn là nàng thơ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.
14-a9b50.jpg
Trần Bảo Sơn và Thang Duy
Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh và David Trần trên thảm đỏ LHP Busan
5-a9b50.jpg
8-a9b50.jpg
LHP Quốc tế Busan là một trong số những đại hội điện ảnh quan trọng tại khu vực châu Á. Năm nay, phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và Em Là Bà Nội Của Anh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh là hai dự án điện ảnh Việt nhận được lời mời tham dự.
12-a9b50.jpg13-a9b50.jpg
Sau buổi khai mạc, Trần Bảo Sơn sẽ trở về Mỹ để giải quyết một số công việc riêng. Anh cho biết bản thân rất quan tâm đến LHP quốc tế Busan và sẽ tiếp tục theo dõi thông tin dù không thể đồng hành xuyên suốt những ngày diễn ra đại hội. Sau chuyến đi Mỹ, Trần Bảo Sơn sẽ trở về Việt Nam, bắt tay vào chuẩn bị một dự án điện ảnh mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022