Với tình trạng sức khỏe hiện tại, Lee Min Ho dự định có thể thực hiện những nghĩa vụ với xã hội thay vì luyện tập trong quân đội do bị thương sau tai nạn giao thông. Năm 2006, Lee Min Ho gặp tai nạn giao thông và bị thương ở chân trái, anh buộc phải trải qua ca phẫu thuật đóng đinh vào chân.

trai-dep-lee-min-ho-len-ke-hoach-nhap-ng

Lee Min Ho

Dù ca phẫu thuật khá thành công và không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hàng ngày của Lee Min Ho nhưng anh phải tiến hành bỏ những chiếc đinh bằng kim loại này khỏi chân khi tham gia các cảnh hành động trong các bộ phim.

Bên cạnh đó, trong quá trình ghi hình cho bộ phim truyền hình “City Hunter” vào năm 2011, Lee Min Ho đã gặp tai nạn giao thông khác. Hậu quả của vụ va chạm là chiếc xe chở anh đã bị nát một nửa. Kết quả việc kiểm tra sức khỏe trước khi vào quân ngũ của Lee Min Ho không đạt yêu cầu nên khả năng “mỹ nam” xứ Hàn sẽ thực hiện các hoạt động xã hội thay vì nhập ngũ.

Tháng trước, Lee Min Ho đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc: “Tôi chưa quyết định chính thức về việc khi nào sẽ bắt đầu nhập ngũ”. Lúc này, Lee Min Ho đang tập trung cho bộ phim truyền hình mới của đài SBS, dự kiến bấm máy vào cuối năm nay. Đây có thể là dự án truyền hình cuối cùng của Lee Min Ho trước khi đi bộ đội.

Ngoài ra, thời gian tới, Lee Min Ho còn có kế hoạch quảng cáo cho bộ phim tiếng Trung đầu tiên mà anh tham gia diễn xuất là “Bounty Hunters”. Ngôi sao điện ảnh 29 tuổi của Hàn Quốc bắt đầu trở nên nổi tiếng khắp châu Á sau khi góp mặt trong bộ phim “Vườn Sao Băng” năm 2009.

Các bộ phim như “City Hunter”, “The Heirs” rồi “Faith” cũng chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của mỹ nam xứ Hàn. Lee Min Ho không chỉ được yêu thích tại quê nhà mà với khán giả trên khắp châu Á, anh được xem là một trong những hotboy hấp dẫn nhất làng giải trí xứ kim chi.

Vy Vy

Xem thêm :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022