Không biết do vô tình hay hữu ý mà các thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng đồng loạt chọn thời điểm nửa cuối năm 2015 để lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Nếu Ye Sung chọn Awl của JTBC làm tác phẩm đầu tay thì cậu út cũng "chào sân" bằng dự án web drama Bongsun, A Woman Who Dies When She Loves (Nàng Vừa Kịp Yêu, Bongsun). Tuy chưa từng đóng phim nhưng với kinh nghiệm diễn xuất qua các vở nhạc kịch, các fan tin tưởng cả hai sẽ làm tốt vai trò mới của mình. 
01-b14ff.jpg
Ye Sung tham gia dự án đầu tay "Awl"
02-9b7a2.png
"chào sân" bằng web drama "Bongsun, a Woman Who Dies When She Loves"
Tiếp theo, Si Won - người đã có khá nhiều kinh nghiệm trên phim trường vừa ra mắt tạo hình bụi bặm trong bộ phim truyền hình She Was Pretty. Vào vai biên tập Kim Shin Hyuk của tạp chí The Most, anh chàng khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với bộ dạng khá lôi thôi. Theo tiết lộ, nhân vật của Si Won là một chàng trai phóng khoáng. Anh chàng chẳng mấy quan tâm đến phong cách ăn mặc. Mỗi khi ra phố, anh chỉ cần quần jeans, áo phông và một đôi xăng-đan là đủ. Vốn nổi tiếng với hình ảnh lịch lãm, sự lột xác lần này của Si Won đã mang đến cho khán giả cảm giác vô cùng thú vị. 
03-3bcf3.jpg
04-3bcf3.jpg
Tạo hình của trong "She Was Pretty"
Cuối cùng, Kim Ki Bum đã nhận vai diễn đầu tiên sau khi chính thức chia tay công ty quản lý SM Entertainment. Theo đó, anh sẽ góp mặt trong web drama mang tên Cursed Romance. Trả lời báo giới, Ki Bum tỏ ra khá hào hứng với dự án mới này: "Kịch bản phim rất vui nhộn. Đó là lý do vì sao tôi quyết định tham gia mà không cần bất cứ đắn đo nào. Tôi nôn nao được gặp lại khán giả của mình. Tôi sẽ cố gắng làm việc thật tốt để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của họ". 
05-3bcf3.jpg
06-3bcf3.jpg
nhận dự án đầu tiên sau khi rời SM
Bên cạnh những chàng trai của Super Junior, một loạt thần tượng khác cũng khởi động kế hoạch tấn công làng phim ảnh. Sau thành công của (Lời Hồi Đáp 1997), (Gió Mùa Đông Năm Ấy)Trot Lovers (Tình Yêu Nhạc Trot), có khả năng sẽ trở lại với Sassy, Go Go. Mặc dù đã nhận được lời mời từ KBS nhưng đến nay, cô nàng vẫn chưa quyết định chính thức. Nguồn tin từ công ty quản lý của Eun Ji cho biết, cô cần thêm thời gian để cân nhắc trước khi đưa ra câu trả lời. 
07-f94cf.jpg
Jung Eun Ji có khả năng sẽ trở lại với dự án "Sassy, Go Go"
Trong khi đó, "ngọc trai đen" của SNSD Yuri cũng đang xem xét vai diễn trong dự án Neighborhood Hero. Nhà sản xuất đã chấm Yuri cho nhân vật nhà văn nữ xinh đẹp trong phim. Việc thành viên SNSD có khả năng trở thành nữ chính, diễn cặp cùng Park Shi Hoo đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả nhận định, Yuri chưa đủ "trình" để đảm nhận một nhân vật quan trọng như thế. Song cũng có người xem lên tiếng bênh vực, cô ấy cần được tạo điều kiện để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của mình. 
08-3bcf3.png
09-3bcf3.jpg
Yuri cân nhắc vai nữ chính trong "Neighborhood Hero"
Sau School 2015: Who Are You, thành viên điển trai của BTOB đang là cái tên được săn đón nhiệt tình. Cách đây không lâu, anh đã xác nhận sẽ góp mặt trong dự án Village - Achiara’s Secret. Anh vào vai Park Woo Jae - chàng trai hoàn thành ước mơ trở thành cảnh sát sau ba lần thi trượt. Nhân vật Woo Jae sẽ là người cùng cô giáo Kim So Yoon đi khám phá bí mật ở ngôi làng Achiara. 
10-3bcf3.jpg
11-3bcf3.jpg
Yook Sung Jae tham gia "Village - Achiara’s Secret", hợp tác với Moon Geun Young
Với sự đổ bộ ồ ạt của những thần tượng kể trên, màn ảnh xứ kim chi trong nửa cuối 2015 dường trở nên sôi động hẳn lên. Một fan ruột của những bộ phim Hàn Quốc bình luận: "Màn ảnh Hàn đang đón chào sự xuất hiện của hàng loạt ca sĩ, người mẫu... Tuy không được đào tạo bài bản như diễn viên thực thụ nhưng họ vẫn thể hiện tốt khả năng diễn xuất của mình. Tôi hy vọng họ sẽ có bước đột phá trong những dự án mới này". 
(Tổng hợp từ: Soompi, Kpopfighting, KpopHerald)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022