. Trong số đó, đứng đầu danh sách là TOP của Big Bang, được lựa chọn bởi vì đôi mắt quyến rũ của anh, nơi mà sẽ có bạn bị chúng thôi miên , bên cạnh quyền lực của một rapper, có thể ngay lập tức hát thật hay và biển diễn chương trình thật tốt. Phong cách cùng với tính cách lạnh lùng của anh, mang đến xung quanh anh bầu không khí bí ẩn mà tất cả chúng ta đều yêu mến, dù vậy chúng ta cũng chắc chắn rằng anh cũng là một người nhạy cảm.

TOP.jpg

Sau TOP, nam diễn viên Lee Byung-Hun được đặt ở vị trí thứ hai. Được mô tả như là một anh chàng cực kỳ bình dị, nổi tiếng với tính cách hài hước và tính tình dễ chịu của mình, người đã chiến thắng giải thưởng nam diễn viên và người đại diện cho UNICEF đã đến được Hollywood, hiện anh đã bắt đầu chuẩn bị và quay phim cho GI Joe 2.

7e8a2a6ad8453925e6b8d8a0b1cdf915_large.j

Ngay bên cạnh Lee Byung-Hyun, "City Hunter" thân yêu của chúng ta và "flower boy" yêu thích của mọi người, Lee Min Ho được xếp vào hàng số ba Hàn Quốc về sự hấp dẫn. Được yêu mến bởi ngoại hình đẹp cân đối hoàn hảo và sự ngưỡng mộ cho diễn xuất thực sự nghiêm túc của anh, anh đã làm tan chảy trái tim các cô gái những lúc anh nở nụ cười quyến rũ của mình. Hiện bộ phim City Hunter và hình ảnh mới đầy nam tính của anh đã khiến anh giành sự ca ngợi ngay cả từ những người không tin vào anh.  

lee_min_hoo.jpg

Vị trí số bốn, chúng ta có một trong những chàng trai ngọt ngào nhất với một giọng nói quyến rũ sẽ làm cho bạn tan chảy với chỉ một lần lắng nghe. Tae Yang của Big Bang, với những bước nhảy lôi cuốn, giọng hát nhẹ nhàng và nụ cười bằng mắt đáng yêu của anh dường như không bao giờ là đủ khi bày tỏ tình yêu với các fan của mình. Tại buổi biển diễn Làn sóng nhạc Hàn Quốc 2011, tổ chức tại Singapore, anh ném áo khoác da của mình vào đám đông. May mắn cho cô gái lấy được nó.

tea_yang.jpg

Và cuối cùng nhưng không thể thiếu, nam doanh nhân trong "Secret Garden", Hyun Bin đứng vị trí số 5. Được biết đến với "nụ hôn gập bụng" siêu nổi tiếng trong bộ phim truyền hình mới nhất "Secret Garden" của anh, anh chàng này để lại nhiều tâm hồn bị tan vỡ  sau khi tuyên bố anh sẽ được gia nhập Thủy quân lục chiến để phục vụ nghĩa vụ quân sự của mình. Không có gì hơn việc chúng ta yêu thích Hyun Bin bởi ánh nhìn rất đáng tin cậy và an toàn mà anh dành cho khán giả.

huyn_bin.jpg

Theo KST

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022