Hôm nay, đoàn làm phim đã đồng loạt tung poster và trailer cuối cùng của phim đến khán giả. Trong poster mới, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bị bao phủ bởi một dòng nước, khuôn mặt của cô nàng Trâu Vũ có thể bị nhấn chìm bất cứ lúc nào. Trong tình cảnh đó, bàn tay cô vẫn bám chặt lấy bờ vai của Lâm Khải Chính . Chi tiết này thể hiện dụng ý của đạo diễn, dự báo cho một tình yêu kiên trì đến cùng nhưng không kém phần đau khổ của hai nhân vật chính.
tinh-yeu-cua-song-seung-hun-va-luu-diec-
Poster mới của “Tình Yêu Thứ Ba”
Trailer cuối cùng của phim "Tình Yêu Thứ Ba"
Bên cạnh việc gây ấn tượng bằng hình ảnh, đoàn làm phim cũng cho ra mắt đoạn trailer cuối cùng với tựa đề: “Tình yêu gặp phải trắc trở”. Cụ thể, công ty của Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) sẽ phải đối mặt với nguy cơ về tài chính. Bố của anh đã đề xuất ý kiến, ép anh sớm ngày thành hôn với vị hôn thê là Giang Ngữ Thần. Tiếp đó, Giang Ngữ Thần đã lợi dụng việc có hôn ước trước với Lâm Khải Chính để dày vò Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi), khiến cô phải rút lui trong chuyện tình tay ba này. 
tinh-yeu-cua-song-seung-hun-va-luu-diec-
tinh-yeu-cua-song-seung-hun-va-luu-diec-
Bi kịch hơn nữa là em gái của Trâu Vũ cũng yêu Lâm Khải Chính, điều này càng làm cô rơi vào tình thế khó xử khi không thể vứt bỏ tình cảm với người mình yêu, nhưng lại không nhẫn tâm khiến em gái đau khổ. Vì không thể tìm ra lối thoát nên Trâu Vũ đã tìm đến rượu để giải tỏa tâm trạng. Gần cuối trailer, Trâu Vũ còn làm tổn thương Khải Chính khi chính miệng cô đề nghị: “Sau này chúng ta không nên gặp lại nhau nữa”.
tinh-yeu-cua-song-seung-hun-va-luu-diec-
tinh-yeu-cua-song-seung-hun-va-luu-diec-
Khán giả xem xong trailer của Tình Yêu Thứ Ba đã để lại bình luận: “Xem chừng đây là chuyện tình tay tư rất phức tạp”, “Ghét cô em gái của Trâu Vũ, si tình với Lâm Khải Chính trong khi người ta đâu có yêu mình”, “Khúc Trâu Vũ uống say, Lưu Diệc Phi diễn khóc mà cũng rất xinh đẹp”, “Dự đoán sẽ phải dùng nhiều khăn giấy cho bộ phim này đây”, “Tôi vẫn đặt niềm tin vào đạo diễn, họ sẽ lại về bên nhau thôi”, “Hi vọng sẽ không kết buồn như trong truyện…”.
tinh-yeu-cua-song-seung-hun-va-luu-diec-tinh-yeu-cua-song-seung-hun-va-luu-diec-
 Hình ảnh khác được đoàn làm phim tung ra
 Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ những phân cảnh thân mật của hai nhân vật chính, đặc biệt là cảnh nóng của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun. Dù xuất hiện khá “chớp nhoáng” nhưng phân cảnh này vẫn đủ sức nóng để kéo người xem ra rạp, nhất là khi cặp Trâu Vũ - Lâm Khải Chính trên phim đã thành đôi ở ngoài đời.Phim điện ảnh Tình Yêu Thứ Ba sẽ ra mắt khán giả xứ Trung vào ngày 25/9 tới.
(Nguồn: ent.qq.com)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022