tinh-cu-thot-tim-khi-hay-tin-charlie-she
Tình cũ nóng bỏng của Charlie Sheen, Bree Olson

Hồi năm 2011, cựu sao khiêu dâm Bree Olson đã từng có một thời gian gắn bó mặn nồng với nam tài tử Charlie Sheen. Chính vì vậy, ngay sau khi tin tức Charlie Sheen nhiễm HIV được lan rộng, Bree Olson là một trong số những người “đứng ngồi không yên”.

“Đang có những lời đồn thổi xoay quanh việc một trong những người bạn trai cũ từ nhiều năm trước của tôi đã bị nhiễm HIV”, Bree Olson lập tức “đăng đàn” phát biểu trên trang cá nhân, “Đây chỉ là những tin đồn và tôi cũng không biết gì nhiều hơn những người khác”.

tinh-cu-thot-tim-khi-hay-tin-charlie-she
Charlie Sheen và Bree Olson từng có thời gian gắn bó mặn nồng

Sự thật thì Bree Olson cũng chỉ là một trong rất nhiều những người tình quá khứ của Charlie Sheen. Nhiều nguồn tin cho biết, nam tài tử 50 tuổi thực ra đã nhiễm HIV từ hai năm trước, nên nghi vấn Charlie Sheen có khả năng lây bệnh cho những người khác đã lập tức được đặt ra. Tuy nhiên, Bree Olson có thể yên tâm với tình trạng của bản thân và nữ diễn viên cũng vui mừng cho biết:

“Bản thân tôi thường đến gặp bác sĩ phụ khoa ít nhất một năm một lần, kể từ khi hai chúng tôi chia tay. Tôi vẫn luôn luôn được kiểm tra toàn diện và lần nào tôi cũng trở về nhà mới một bảng kết quả trong sạch”, Bree Olson tuyên bố chắc nịch.

tinh-cu-thot-tim-khi-hay-tin-charlie-she
Hồi còn yêu nhau, Charlie Sheen từng hết lời ca ngợi vẻ đẹp nóng bỏng của tình trẻ

Dù sớm đã chia tay với Charlie Sheen từ nhiều năm trước nhưng vẫn có lý do để Bree Olson lo lắng. Tuy Bree Olson không trực tiếp công bố các kết quả khám phụ khoa nhưng nhiều người hâm mộ vẫn “thở phào” và chúc mừng cho cựu sao khiêu dâm đã may mắn thoát khỏi móng vuốt của “căn bệnh thế kỉ”.

tinh-cu-thot-tim-khi-hay-tin-charlie-she
Trước khi hẹn hò Charlie Sheen, Bree Olson đã có 5 năm làm diễn viên phim người lớn

Nhiều ý kiến cũng cho rằng, trước khi hẹn hò với Charlie Sheen hồi năm 2011, Bree Olson đã có 5 năm kinh nghiệm làm diễn viên phim người lớn. Có lẽ do yêu cầu nghề nghiệp nên ngôi sao nóng bỏng cũng nhận thức được sự nguy hiểm của việc quan hệ tình dục không an toàn. Sau Bree Olson, công chúng vẫn đang tiếp tục chờ mong những người tình nổi tiếng khác của Charlie Sheen lên tiếng xác nhận về tình trạng sức khỏe.

Dung Nhi

Theo HL

Xem thêm :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022