Sau khi đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam vào đêm 21/5, Phạm Thùy Trang bị “dính” ngay scandal mua giải. Niềm vui và áp lực đến cùng một lúc khiến chị bật khóc ngay tại buổi gặp mặt báo chí sau đó. Hơn một tháng trôi qua, chị đã lấy lại được sự điềm tĩnh và thăng bằng?

Là người chưa từng va vấp, tôi đã rất buồn trước những thông tin, bình luận không hay về mình trên mạng. Tôi đã khóc, thậm chí cảm thấy... sốc trước những câu hỏi xoáy của mọi người. Nhưng dựa vào sự động viên của mẹ, mẹ nói con hãy sống đúng với tính cách của mình. Tôi đã bình tĩnh và dần lấy lại sự tự tin. Những gì mình đạt được bằng công sức và sự đánh giá khách quan thì mình phải biết trân trọng. Cũng nhờ sự khắt khe từ dư luận, tôi dần trưởng thành hơn.

Hiện tại, ngoài việc học tập chuyên ngành Thiết kế trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ, tôi cũng cố gắng hoàn thiện bản thân bằng cách học ngoại ngữ, trau dồi kiến thức, để tự tin hơn trong cách giao tiếp.

thuytrangduocdaigiasandonsaukhidangquang
Thùy Trang trong phần thi bikini tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Từ khi trở thành Hoa hậu, việc học ở trường của chị có thay đổi gì không?

Tôi vốn là người hòa đồng, giản dị nên mọi thứ gần như vẫn bình thường. Ngày tôi đến lớp sau cuộc thi, thầy cô và các bạn vui lắm, chúc mừng tôi nhiều. Có thầy nói, thầy không ngờ cô sinh viên bình dị, ít nói đăng quang Hoa hậu. Mọi người bất ngờ và đều tự hào về mình.

Việc bất ngờ đoạt danh hiệu Hoa hậu sẽ mở ra nhiều cơ hội cho Phạm Thùy Trang trên con đường phát triển sự nghiệp. Chị có dự định dấn thân vào giới showbiz như nhiều người đẹp đăng quang danh hiệu khác, hay vẫn giữ ước mơ trở thành nhà thiết kế nội thất và mở công ty riêng?

Không phải tôi không mặn mà với việc tiến thân vào showbiz, nhưng tôi muốn tập trung cho những việc quan trọng trước. Trong năm tới, tôi sẽ tốt nghiệp Đại học nên trước mắt tôi muốn ưu tiên thời gian cho việc học. Song song đó, tôi cũng cố hoàn thành trách nhiệm của một hoa hậu.

Sau này, nếu có duyên, tôi sẽ thử sức với lĩnh vực MC hoặc diễn xuất.

Về lâu dài, tôi muốn mở công ty riêng và trở thành nhà thiết kế nội thất. Đó là ước mơ từ nhỏ của tôi.

thuytrangduocdaigiasandonsaukhidangquang
Bị chê về nhan sắc nhưng Tân Hoa hậu Biển nói sẽ không chỉnh sửa như tắm trắng, nâng ngực. Thay vào đó chị sẽ chăm tập thể thao để vóc dáng săn chắc.

Chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng “Tân Hoa hậu Biển răng xấu, cười kém duyên và gương mặt già dặn so với tuổi đôi mươi”? Nếu tiến thân vào showbiz, chị có giống như nhiều người đẹp khác: sẽ tắm trắng, làm răng và nâng ngực?

Tôi không có ý định độn mông hay nâng ngực. Tôi cao 1,70m, số đo ba vòng là 89-61,5-91, cũng được đánh giá là chỉ số hình thể khá ổn rồi. Tôi nghĩ mình sẽ tập gym để thân hình săn chắc hơn chứ không muốn chỉnh sửa gì trên cơ thể. Trước khi thi Hoa hậu Biển, da tôi trắng và bị đen đi trong quá trình thi.

Theo tôi, không ai có vẻ đẹp hoàn hảo cả. Những lời góp ý từ dư luận sẽ là động lực để tôi ngày càng cố gắng hơn hoàn thiện hơn.

Chị có muốn theo đuổi hình ảnh sexy như nhiều người đẹp khác?

Gia đình tôi làm trong môi trường cơ quan nhà nước, mẹ tôi làm cảnh sát giao thông nên có lẽ người thân không muốn tôi theo đuổi hình ảnh sexy. Tôi nghĩ sự nhẹ nhàng hợp với tính cách của mình hơn.

Nhiều cô gái thực sự đã thay đổi cuộc đời chỉ sau một đêm đăng quang cuộc thi nhan sắc: nhiều lời mời làm việc, nhiều cơ hội thử sức và cũng được nhiều đàn ông săn đón. Sau khi trở thành Hoa hậu Biển, Thùy Trang có nhận được nhiều sự quan tâm của các... đại gia?

Thực tình, tôi cũng nhận được những tin nhắn, cuộc gọi giới thiệu, làm quen. Tôi không biết họ có phải đại gia hay không nhưng tôi đều nhẹ nhàng từ chối. Hiện tại, tôi chỉ quan tâm đến việc học. (Cười)

thuytrangduocdaigiasandonsaukhidangquang
Sau cuộc thi nhan sắc, Thùy Trang nhận được những cuộc gọi, tin nhắn làm quen, săn đón...

Mẹ của chị tâm sự rằng, cảm xúc đầu đầu thì có nhưng tình yêu thực sự thì cho đến giờ Thùy Trang vẫn tìm kiếm. Điều này có đúng không?

Mẹ nói là đúng rồi!

Mẫu người đàn ông của chị là người như thế nào?

Đó là người có kiến thức và tài giỏi hơn tôi. Là người đồng cảm, tôi có thể tin tưởng để có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống.

Không phải hình bóng một đại gia như nhiều người đẹp khác vẫn kiếm tìm?

Tôi không ác cảm với hai từ đại gia. Tôi nghĩ những người được gọi là thế, họ đều có kiến thức, có khả năng. Tất nhiên, là bất kể ai đi chăng nữa, điều quan trọng nhất vẫn là người tôi có tình cảm.

Nguyễn Hằng

Tag :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022