Khép Mắt Chờ Ngày Mai chỉ còn một tập nữa là kết thúc phim. Trong tập gần cuối này, mọi mâu thuẫn gần như đã được giải quyết hết. Trong đó, chuyện tình của Thụy Miên () và Huy (Quang Minh) có lẽ…“ít có hậu” nhất bởi cả hai không được ở cạnh bên nhau và Huy đi du học. Trước khi đi du học, Huy nhắn tin muốn gặp Miên một lần. Từ chỗ làm, cô chạy vội ra sân bay nhưng thấy Huy ở cạnh bố mẹ, Miên không dám ra mà chỉ đứng từ xa, khóc thầm nhìn người yêu dời đi.
1-54e5c.JPG
4-54e5c.JPG
5-54e5c.JPG
Chuyện của bà nội Miên cũng ổn thỏa hơn. Gia đình chồng Hằng không còn gay gắt việc cô nuôi người mẹ tâm thần ở trong nhà. Chồng Hằng mở lòng, lên chùa đón mẹ vợ về chăm sóc như xưa. Chưa kịp đón thì Miên đón bà nội về ở chung. Mâu thuẫn bên nhà thông gia coi như đã được hóa giải.
11-54e5c.JPG
12-54e5c.JPG
Nút mắc cuối cùng của Khép Mắt Chờ Ngày Mai là Thân - kẻ thù của gia đình Miên. Trước nay, dù có bị ám ảnh, Thân vẫn kiên quyết không chịu nhận tội và trả lại tiền cho gia đình Miên. Không cần đến pháp luật trừng trị, tự bản thân Thân đã tự trừng phạt bản thân. Hắn đánh bạc, thua toàn bộ số tiền trong ngân hàng. Vợ bỏ nhà đi, Thân như điên như dại, lái xe tự mình gây tai nạn rồi hôn mê bất tỉnh và sống thực vật.
7-54e5c.JPG
10-54e5c.JPG
Tập cuối Khép Mắt Chờ Ngày Mai phát sóng lúc 14h30 Chủ Nhật ngày 11/10 trên VTV3. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022