Cuối tuần qua, chương trình Muôn màu showbiz số đầu tiên lên sóng VTV3 với khách mời là nam ca sĩ Phạm Anh Khoa. MC Thùy Linh đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Talkshow đánh dấu sự trở lại của MC Thùy Linh sau khi chương trình Bài hát yêu thích tạm dừng sản xuất để chuẩn bị cho format nội dung mới. 

mc_thuy_linh.jpgThùy Linh là ca sĩ Anh Khoa trong chương trình Muôn màu showbiz số đầu tiên. Ảnh: BTC

Trước đó, Thùy Linh là gương mặt quen với khán giả tuyền hình qua các chương trình liên quan đến lĩnh vực âm nhạc như Nghệ sĩ tháng, Bài hát yêu thích... Ngoài lĩnh vực MC, cô cũng từng tham gia diễn xuất và giành giải Diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Bông Sen Vàng năm 2013 với vai Tráng Ly trong Và anh sẽ trở lại.

Muôn màu showbiz là talkshow mới của VTV trong năm 2016. Khác với các talkshow giải trí thông thường, chương trình không đơn thuần chỉ là những cuộc trò chuyện, chia sẻ giữa MC và nghệ sĩ khách mời, mà còn mang đến những tình huống bất ngờ. Khách mời tham gia lần lượt 3 căn phòng thú vị là Ngược xuôi showbiz, Chiếc hộp bí mật và Sau ánh hào quang.

Bên cạnh đó, khách mời còn tiết lộ những bí mật “độc” của mình thông qua các trò chơi, giúp khán giả có cơ hội hiểu rõ hơn về tính cách, công việc cũng như cuộc sống của giới nghệ sĩ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022