“Tôi có bao nhiêu tiền trong ví bà xã biết hết”

Thời gian qua, Minh Tiệp vướng phải rắc rối vô tình bị nhầm lẫn với một BTV bị tố bạo hành trẻ em và một vài tình huống “trên trời rơi xuống” khác, hiện tại cuộc sống của anh đã bình ổn trở lại chưa?

Thật ra chuyện cũng đã qua rồi và bây giờ tôi cũng không muốn nhắc lại nữa. Tất nhiên chuyện đó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cá nhân cũng như cuộc sống vợ chồng tôi, bạn bè, người thân.

Nhưng sau khi có một số bài báo đưa thông tin một cách khách quan, trung thực thì mọi chuyện cũng đã êm dịu rồi. Tôi đã cho chuyện đó vào quên lãng.

dienvienminhtiep-2-1528929946391307912757.jpg
Minh Tiệp kết hôn cùng bà xã Thuỳ Dương - cô gái xinh đẹp từng lọt top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Vài năm trở lại đây, công chúng thấy Minh Tiệp ít xuất hiện trên màn ảnh hơn trước…

Thời gian gần đây tôi bận rất nhiều việc. Hiện tôi công tác ở Nhà văn hóa Điện ảnh Ngọc Khánh - Viện Phim Việt Nam thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (Minh Tiệp đảm đương vị trí Phó Giám đốc - PV).

Bên cạnh đó, tôi vẫn đảm đương việc công ty mà vợ tôi đứng ra làm quản lý cho tôi và một vài công việc khác nữa.

Tuy nhiên, tôi vẫn mong khán giả nhớ đến tôi với tư cách một diễn viên bởi có được cái tên Minh Tiệp như ngày hôm nay là nhờ những bộ phim điện ảnh và phim truyền hình.

3413993410158282052529487265274164318044160n-152892994098684476625.jpg
Vai Duy trong ''Nấc thang mới'' đã đưa Minh Tiệp đến với nghiệp diễn xuất.

Trong tương lai, khi công việc tại cơ quan đã đi vào ổn định, tôi sẽ xin các sếp tạo điều kiện để tham gia các bộ phim yêu thích nhiều hơn.

Sau 5 năm, tôi mới trở lại với phim truyền hình trong bộ phim Quỳnh búp bê. Đã rất lâu rồi tôi mới lại đóng một vai phản diện và cũng lần đầu tiên đóng vai thứ chính.

Trước đây khi lần đầu đóng phim Nấc thang mới, tôi may mắn được vào vai nam chính. Và sau đó là liên tiếp các vai nam chính.

Lần này khi được vào một vai thứ chính tôi cũng rất thích bởi vì với tôi, thứ hay chính không quan trọng mà quan trọng là những cảm xúc mang đến cho khán giả.

Minh Tiệp bị bà xã nghi oan, gắn mác lăng nhăng ngày đầu gặp gỡ

Vừa là bạn đời, vừa là đồng nghiệp, vậy trong mắt anh bà xã là người như thế nào?

Dương vốn là dân tài chính, tư duy về logic, con số rất tốt. Tôi đi chơi về có bao nhiêu tiền trong ví là biết hết (cười). Nói vui vậy thôi. Hiện nay, Dương đang đứng ra quản lý công ty cho tôi về nhân sự và tài chính còn đối ngoại thì có một bạn khác đứng ra làm cùng.

Dương có tính cách khá trái ngược với tôi. Bên cạnh sự nhạy bén về con số, cô ấy lại là một người không hoạt ngôn. Khi về nhà tôi luôn là người nói nhiều nhất còn Dương rất ít nói.

Nếu ai không biết, ban đầu thường nghĩ Dương khó gần nhưng khi đã hiểu rồi thì lại thấy cô ấy rất dễ gần.

vo-dien-vien-minh-tiep-1528929941004382637140.jpg
Minh Tiệp tiết lộ, bà xã bề ngoài tưởng khó gần, lạnh lùng nhưng thực chất lại rất dễ gần.

Lần đầu gặp gỡ của chàng hoạt ngôn và nàng kiệm lời ra sao?

Chúng tôi gặp nhau lần đầu khi tôi còn đang là quản lý và Dương là nhân viên. Một người bạn của tôi giới thiệu Dương về làm cho công ty tôi.

Ban đầu cả hai đều chưa có cảm tình với nhau. Thậm chí, Dương còn tâm sự với mấy người bạn ở hậu trường: “Khiếp, lấy ông nào là diễn diễn viên thì khổ nhỉ, suốt ngày thấy đi với em này em kia, mỗi hôm một em”. (cười).

“Tôi không chơi hoang như người ta nghĩ”

Thực hư biệt danh "hoàng thượng thích đủ thứ" của Minh Tiệp

Nghe đồn bà xã đặt biệt danh cho anh là “hoàng thượng thích đủ thứ”?

Đúng, tôi là người rất tham lam. Tôi đam mê thể thao, tennis, chạy bộ công viên, tập gym, sưu tập đồng hồ, nhậu với bạn bè, ăn vặt vỉa hè, lang thang bờ bụi…

Thuỳ Dương có bao giờ cảm thấy khó chịu vì thú vui nhậu nhẹt quán xá của chồng không?

Thuỳ Dương: Không đâu. Tôi nghĩ rằng, mỗi người có một sở thích riêng và tôi không can thiệp vào những sở thích của anh ấy.

Còn sở thích nghe đồn vô cùng tốn kém, đốt tiền của Minh Tiệp là sưu tập đồng hồ hàng hiệu thì sao?

Thuỳ Dương (cười).

Minh Tiệp phân trần tin đồn "chơi hoang", bị vợ giận vì tự ý bán xe sang từng mua tặng vợ để đổi đồng hồ

Cũng có tin đồn, Minh Tiệp từng bán chiếc xe ô tô yêu quý mua tặng bà xã để đổi lấy một chiếc đồng hồ yêu thích, thực hư câu chuyện này thế nào?

Thuỳ Dương: Sau lần đấy, anh ấy cũng rút kinh nghiệm rồi.

Minh Tiệp: Hơi oan cho tôi quá. Tôi mua tặng vợ một chiếc xe ô tô cũng bình dân thôi chứ mọi người đừng nghĩ là một chiếc siêu xe.

Chiếc xe để vợ tôi đi lại thuận tiện hơn nhưng vợ tôi bảo rằng, bây giờ trong nhà đã có hai xe rồi (một chiếc của tôi và một chiếc cho công ty), bây giờ có thêm một cái xe nữa thì không cần thiết. Hai vợ chồng đi chung thôi.

Tôi nghĩ bụng, tiền trong lúc chưa phải đầu tư gì thì mua cái đồng hồ. Rất nhiều người mặc định, tôi mua những chiếc đồng hồ đắt tiền và để đấy nhưng không phải. Đôi khi tôi các thêm tiền để đổi cái khác và cũng có lúc người ta các thêm tiền cho tôi để đổi đồng hồ.

thu-choi-dong-ho-1528929940999701673586.jpg
Minh Tiệp có niềm đam mê đặc biệt là sưu tập đồng hồ

Hiện tại, bộ sưu tập của anh có khoảng bao nhiêu chiếc đồng hồ?

Khoảng trên dưới 20 chiếc. Trong đó có những chiếc đồng hồ của Nga chỉ khoảng tầm 4-5 triệu thôi chứ không phải chiếc nào cũng vài trăm triệu đâu.

Tôi chỉ có vài cái đắt đỏ, nằm ngoài giá trị phải cố gắng là vì mê quá thì mua thôi. Hướng chơi của tôi không phải là xa xỉ, bóng bẩy. Tôi thích phong cách cổ điển và một chút manly chứ không hề muốn khoe khoang.

Cuộc sống thực không thể ngờ của vợ chồng nam diễn viên Lập trình cho trái tim sau ánh đèn sân khấu

Minh Tiệp có nhiều thú chơi như vậy còn sở thích chung với bà xã thì sao?

Thực ra, rời khỏi tất cả những bữa tiệc, hai vợ chồng tôi cũng bình dân như biết bao cặp gia đình khác. Chúng tôi thích ăn những quán lề đường rất ngon, thích ăn lẩu bò, thích lang thang vỉa hè, thích ăn ốc, nem chua rán,…

Đó là một trong những điều kết nối chúng tôi lại gần với nhau.

Có người thấy chúng tôi đăng ảnh lên Facebook thì nói rằng, vợ chồng Minh Tiệp ghê gớm suốt ngày đi đây đi đó, thực ra chúng tôi chụp ghi lại kỉ niệm còn cuộc sống thực của chúng tôi là vỉa hè với những bát bún, bát phở ngon.

Đôi lúc chỉ là một ít bia mua về nhà tụ tập bạn bè. Cuộc sống của chúng tôi nhẹ nhàng, đơn giản, không nặng nề gì cả.

vo-con--15289321964131638756495.jpg
Trái ngọt của vợ chồng nam diễn viên "Lập trình cho trái tim" là cô con gái nhỏ nhắn.

Anh từng chia sẻ, có một thời gian lên cân quá đà là vì bà xã nấu ăn quá ngon?

Đúng vậy, thứ nhất tôi lên cân vì bà xã nấu ăn ngon, thứ hai là tinh thần thoải mái. Trước đây, bố tôi làm đại sứ ở Tiệp. Tôi được sinh ra và sống 10 năm ở Tiệp, tôi có cuộc sống mà người ta sẽ nghĩ tôi là “ông Tây con”. Nhưng tôi học nói tiếng Việt và về Việt Nam sống cuộc đời bình giản như bao người khác.

Vợ tôi cũng như vậy, cô ấy sinh ra trong một gia đình cán bộ, công nhân viên chức. Cô ấy cũng chọn lối sống đơn giản. Rất mong là các bạn nghệ sĩ trẻ đừng áp lực phải tạo một cuộc sống ảo hoành tráng mà đằng sau đó ngược lại.

“Hạnh phúc không đến từ những chiếc đồng hồ đắt tiền”

Mỗi khi vợ chồng anh chị giận dỗi, ai sẽ làm lành trước?

Vợ chồng tôi giận nhau chưa bao giờ quá quá 5 phút bởi vì sau đấy một trong hai người lại làm lành và thường là tôi phải làm lành nhiều hơn.

Đôi khi chúng tôi còn quên mất đang cãi nhau vì có quá nhiều mối quan tâm chung.

gia-dinh--1528929940994383737886.jpg
Cô con gái nhỏ xinh xắn, hay cười là "chiếc còi cứu hoả" đáng yêu mỗi khi vợ chồng Minh Tiệp giận dỗi.

Nhiều người có lẽ sẽ ngờ vực thông tin Minh Tiệp hay làm lành trước?

Tôi phải là người làm lành trước vì khi “cuộc chiến” xảy ra thì tôi thường là người gây sự đầu tiên. Tôi khá nóng tính.

Trong mắt Thuỳ Dương, ông xã có nóng tính không?

Thuỳ Dương: Rất nóng tính. Hồi đầu khi mới cưới tôi cũng hơi sốc vì anh nóng tính quá. Anh cứ xả và tôi là người hứng. Nhưng sau này biết rồi thì tôi thường kệ vì người nhanh nóng thì cũng nhanh nguội.

Minh Tiệp: Dương là nhân viên của tôi 3 năm trước khi cưới nên cô ấy cũng phần nào hiểu được tính cách của tôi. Tuy nhiên, có lẽ đến khi bắt đầu tìm hiểu nhau, cô ấy cũng đôi chút bỡ ngỡ vì ở công ty tôi khá hài hước.

Bà xã Minh Tiệp tiết lộ cá tính không thể ngờ của chồng mà đến khi tìm hiểu cô mới... "ngã ngửa"

Rất nhiều người đàn ông thích phụ nữ để tóc dài, Minh Tiệp thì sao?

Tôi luôn luôn thích phụ nữ để tóc dài và đó cũng là lý do vợ tôi để kiểu tóc này 10 năm chưa thay đổi.

Đây có phải là một sự hi sinh không?

Thuỳ Dương: Hoàn toàn không, bản tính của Dương cũng vốn không thích sự thay đổi.

Minh Tiệp: "Đối với chúng tôi, yếu tố để tồn tại hạnh phúc không phải là mái tóc, không phải là những chiếc đồng hồ mà phải là sự đồng cảm"

Liệu có phải, sự ổn định trong tính cách của một người phụ nữ sẽ giúp cho cuộc hôn nhân bình yên hơn không?

Đối với chúng tôi, yếu tố để tồn tại hạnh phúc không phải là mái tóc, không phải là những chiếc đồng hồ mà phải là sự đồng cảm, chia sẻ, thông cảm giữa cả hai. Ngoài tình yêu ra còn phải có tình bạn. Các cụ ta có câu “con chăm cha không bằng bà chăm ông”. Sau tất cả, vợ là người đi đường dài với mình còn tất cả những cái khác chỉ là phù du thôi.

minh-tiep-thuy-duong-15289299409981578219926.jpg
Sau tất cả, với Minh Tiệp, anh trân quý người bạn đời của mình còn những ồn ào ngoài kia chỉ là phù du.

Anh đã bao giờ làm bà xã khóc chưa?

Lần gần đây nhất, tôi có làm bà xã rơi chút nước mắt nho nhỏ. Tôi bị hen phế quản và bắt buộc phải mang chú chó mà chính tôi mua tặng vợ đi.

Sau đó, bà xã có bảo rằng, cũng tiếc thật vì đó là món quà kỉ niệm nhưng nghĩ cho cùng, chồng bị hen như thế thì thôi chấp nhận, sức khoẻ là quan trọng.

Nói về những kế hoạch nửa cuối năm 2018 của Minh Tiệp sẽ là…

Tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa công việc tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tôi vẫn sẽ tham gia những phim yêu thích nhưng mật độ chắc chắn sẽ không thể như trước đây. Đối với tôi, phim ảnh vẫn là niềm đam mê mà tôi không bao giờ từ bỏ.

Phương NhungVideo:Toàn VũẢnh: Toàn Vũ - NVCC

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022