Tuần này, cuộc chiến âm nhạc vòng Đối đầu The Voice càng hấp dẫn hơn khi những gương mặt “gây sốt” trong vòng Giấu mặt lên sóng. HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, các cố vấn âm nhạc đã cùng các thí sinh chuẩn bị những tiết mục hấp dẫn nhất để cống hiến cho khán giả.

Ở team Thu Minh, “soái ca” Ali Hoàng Dương - thí sinh đã từng khiến 4 HLV ra sức tranh giành chính thức đối đầu cùng với cặp sinh đôi Song Hào - Ngọc Hiệp. Cả ba cùng nhau thể hiện một bản hit của Phan Mạnh Quỳnh mang tên “Khi người mình yêu khóc”. Một cuộc chiến “1 chọi 2” lần đầu có trên sân khấu The Voice.

alihoangduong-5-1489941874933.jpg
Thu Minh tạo ra cuộc chiến “1 chọi 2” lần đầu có trên sân khấu The Voice.

Màn song đấu trở nên hấp dẫn khi sự hiện đại của Ali Hoàng Dương kết hợp cùng giọng hát cổ điển của cặp sinh đôi tạo nên sự giao thoa mang đến sự tươi mới cho ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh. Ali Hoàng Dương, 20 tuổi đến từ Bình Thuận. Ở vòng Giấu mặt, anh thể hiện ca khúc “Gương thần”, khoe giọng hát khỏe đầy nội lực và đã chinh phục được 4 HLV, được ví chàng “hoàng tử” mang tầm “sát thương” cao nhất The Voice.

Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh phải “há hốc” trước vẻ điển trai, cuốn hút của anh khi vừa quay ghế lại. Cuộc chiến bắt đầu xảy ra, 4 HLV đều muốn có được thí sinh điển trai này. “Chị đại” Thu Minh liền chia sẻ: “Em có tổng thể để trở thành ngôi sao. Giọng hát của em rất hay, manly, khi chị quay lại chị hiểu tại sao mọi người lại hò hét như thế, bởi vì em “soái ca”. Chị sẽ là người giúp em nhiều trong tiểu tiết và khiến những trái tim ở đây rớt cái bộp. Chị rất thích em”.

4 HLV cố gắng thuyết phục để có được ALi Hoàng Dương. Kết quả, chàng trai “soái ca” đã quyết định đầu quân về đội Thu Minh.

Còn cặp song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp không chỉ giống nhau như "hai giọt nước", giọng hát của họ còn khiến HLV Thu Minh không nhận ra bởi sự giống nhau đến ngạc nhiên giữa hai anh chàng. Nhận thấy ca hát là con đường và sự nghiệp mà hai anh em đã chọn cộng với việc đã hát với nhau từ nhỏ, ăn ý trong cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn.

Giữa rất nhiều các thí sinh lựa chọn cho mình những ca khúc trẻ trung, hiện đại, tuy nhiên Song Hào - Ngọc Hiệp vẫn lựa chọn cho mình dòng nhạc xưa cũ, có phần trữ tình. Trả lời cho thắc mắc của HLV Thu Minh cũng như các khán giả, Song Hào cho biết vì cuộc sống gia đình, gánh nặng mưu sinh qua năm tháng mà cả hai mới có những cảm nhận nhiều hơn về dòng nhạc xưa.

Kết thúc phần thi Đối đầu của 3 chàng trai, HLV Đông Nhi nhận xét: "Một phần trình diễn bất phân thắng bại, mỗi cá nhân đứng trên sân khấu đều tạo được sự riêng biệt. Ali Hoàng Dương có được cá tính, màu sắc đặc biệt, cặp sinh đôi lại có phong thái vẫn rất đĩnh đạc. Chị rất thích tiết mục vừa rồi".

alihoangduong-9-1489941962238.jpg
Cuối cùng Ali Hoàng Dương (giữa) là thí sinh đi tiếp.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy rất thích vì phần trình diễn quá hay. HLV Đông Nhi chia sẻ: "Đây là sự kết hợp rất nghệ thuật giữa hiện đại và cổ điển, có sự tương phản qua lại. Hai cái hòa hợp tạo nên sự đưa đẩy trong cách hát".

Riêng HLV Thu Minh cho biết: "Cặp sinh đôi là hai cá thể nhập thành một không thể tách riêng, với Ali Hoàng Dương đây là một thử thách rất khó. Nếu không có cặp sinh đôi mà chỉ có Ali Hoàng Dương thì tiết mục sẽ không thể hoàn hảo. Các em hòa quyện và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một phần trình diễn thành công và không ai có thể so sánh được với nhau". Kết quả, trước hai đối thủ nặng ký, Thu Minh đã lựa chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp.

"Cuộc chiến" xúc động của hai cô dâu đội Đông Nhi.

Team Đông Nhi cũng mang đến sự bất ngờ cho khán giả qua màn trình diễn của cặp đôi Thu Hà - Giáng My. Thu Hà là thí sinh đã gây sốt trong vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc “Vì anh vì anh”.

Giáng My là bà mẹ một con khiến 4 HLV phải cảm động trước nghị lực mạnh mẽ và ai cũng ra sức tranh giành. Cả hai đối đầu nhau qua ca khúc “Xin anh đừng” sáng tác của Đỗ Hiếu.

codau-10-1489941874943.jpg
Hai thí sinh đội Đông Nhi mang đến một phần trình diễn vô cùng xúc động.

Đặc biệt, Thu Hà - Giáng My hóa thành hai cô dâu trên sân khấu, sự da diết, tự sự trong giọng hát khi kết hợp cùng với nhau mang đến một không gian lắng động và khiến khán giả vô cùng xúc động. Thu Hà và Giáng My còn ôm nhau bật khóc nức nở sau khi kết thúc phần trình diễn vì họ vốn thân nhau mà lại bị rơi vào tình thế đối đầu.

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Các em đã làm nên một phần trình diễn khiến mọi người phải thổn thức. Ở Giáng My em luôn có được sự ổn định, Thu Hà em tiến bộ rất nhiều và có cá tính riêng của mình". Kết quả, Giáng My là thí sinh được Đông Nhi lựa chọn cùng cô bước tiếp vào vòng trong.

Phương Nhung

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022