Tối 30/4, tập 12 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình. Đông Nhi và Tóc Tiên là 2 team đầu tiên mở màn vòng loại trực tiếp. Ngoài việc cống hiến cho khán giả những tiết mục được tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng, khán giả cũng phải ngậm ngùi chia tay với những thí sinh tiếp theo là Đào Tín và Giáng My.

Thu Minh nắm tay Tóc Tiên nhún nhảy trước tiết mục của "Soái ca" Đào Tín

Thu Minh "trách yêu" Noo Phước Thịnh.

Đào Tín thể hiện ca khúc "Quá khứ còn lại gì" - bản hit của Rocker Nguyễn. Anh mang đến một bản phối mới mẻ khi vừa hát vừa chơi đàn ghita. Đặc biệt, Đào Tín còn làm sân khấu "bùng nổ" khi đọc rap, thể hiện vũ đạo quyến rũ và khả năng làm chủ sân khấu rất tốt. Tóc Tiên và Thu Minh còn nắm tay nhau và nhún nhảy theo tiết mục của Đào Tín.

daotin-11-1493570354645.jpg
Đào Tín thể hiện ca khúc "Quá khứ còn lại gì" - bản hit của Rocker Nguyễn.

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Phần trình diễn của Đào Tín sáng bừng sân khấu, bạn xuất hiện trong hình ảnh rất lãng tử những câu hát chuẩn xác, Nhi rất thích phần mở của bạn. Sau đó bạn tiến ra cùng vũ đoàn làm khuấy động sân khấu, như thế này mới chính là Đào Tín".

daotin-4-1493570354616.jpg
Tóc Tiên và Thu Minh vô cùng phấn khích trước tiết mục của Đào Tín.

HLV Noo chia sẻ: "Bạn hát tuyệt vời, khuấy động sân khấu cùng những bước nhảy chính xác nhịp nhưng điều quan trọng là phải có sự tiết chế phải làm chủ được âm nhạc, không được để sự máu lửa cuốn mình đi".

HLV Thu Minh đồng tình với ý kiến của Noo Phước Thịnh và chia sẻ: "Đây là sân khấu Giọng hát Việt, mình hát vẫn phải tốt đó là điều khó khăn cho các em. Tuy nhiên, ai mà chịu nổi cả chị và chị Tiên đều phải đứng lên nhảy, em có sự hưng phấn quá cho nên lỗi này chắc chị với Tiên phải nhận rồi".

Lúc này Noo Phước Thịnh mới nói: "Phụ nữ là ánh trăng lừa dối, em đừng để nhan sắc lôi cuốn như vậy", Tóc Tiên cho rằng: "Phụ nữ luôn là cảm xúc cho đàn ông", Thu Minh lại hào hứng gọi Noo Phước Thịnh: "Noo ơi, không phải ai cũng lạnh lùng với phụ nữ như em đâu Noo".

Câu nói của Thu Minh khiến cả trường quay bật cười thích thú. Không phải dạng vừa, Noo Phước Thịnh đứng lên hào hùng cho rằng: "Bây giờ các bạn nữ hãy nói cho tôi nghe một điều, các bạn thích những người đàn ông càng lạnh lùng, càng quậy thì các bạn càng thích đúng không, tại sao Đông Nhi có bài Bad Boy", một lần nữa cả trường quay bật cười vì màn tranh cãi vui nhộn của các HLV.

daotin-8-1493570354634.jpg
Noo đứng lên hỏi: "Bây giờ các bạn nữ hãy nói cho tôi nghe một điều, các bạn thích những người đàn ông càng lạnh lùng, càng quậy thì các bạn càng thích đúng không, tại sao Đông Nhi có bài Bad Boy".

Quay trở lại nhận xét Đào Tín, HLV Thu Minh chia sẻ: "Thú thật chị rất mừng, bởi chị không biết em về với chị Tiên thì em sẽ làm gì trong buổi tối ngày hôm nay, chị phải cám ơn Tóc Tiên vì vẫn giữ cho em hình tượng mà chị em mình gầy dựng ngay ban đầu, nhưng phải nói là tốt hơn và hay hơn nhiều". HLV Tóc Tiên chia sẻ cô làm được mới dám cứu Đào Tín và thở phào nhẹ nhõm vì đang đi đúng hướng với học trò cũ của Thu Minh.

Trò cưng của Tóc Tiên được Thu Minh khen ngợi khi hát lại hit Sing my song

Bước vào vòng thi đầu tiên là team Tóc Tiên với thí sinh Dương Thuận, anh thể hiện ca khúc "Chí Phèo" bản hit của tác giả Bùi Công Nam - Sing My Song. Ngoài giọng hát truyền cảm, tươi vui, Dương Thuận chinh phục khán giả bởi sự tự tin, phóng khoáng làm chủ sân khấu "cực đỉnh".

duongthuan-4-1493570354651.jpg
Dương Thuận thể hiện ca khúc "Chí Phèo" bản hit của tác giả Bùi Công Nam - Sing My Song.

HLV Thu Minh nhận xét: "Giọng hát và phong thái rất tốt, có thể thấy em là thí sinh có bản lĩnh và tố chất nghệ sĩ, chúc mừng em". HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Khi hát ca khúc này em lại phát huy cái chất trong người của mình, thần thái em thể hiện cũng rất tốt".

HLV Đông Nhi kêu gọi khán giả dành tràng vỗ tay sung hơn nữa cho Dương Thuận và chia sẻ: "Em rất tự tin giữ được phong thái đĩnh đạc, bản lĩnh và xử lý sân khấu vô cùng chuyên nghiệp, Nhi đánh giá cao phần huýt sáo đầu bài rất sáng tạo, thông minh". HLV Tóc Tiên bày tỏ Dương Thuận đã rất quyết tâm để hát "cho bằng được" ca khúc này và Dương Thuận đã thật sự tỏa sáng.

Đông Nhi xúc động khi học trò Tóc Tiên hát hit "Ánh sáng đời tôi" của Thu Minh

Phương Mai tiếp nối đêm thi với ca khúc "Ánh sáng đời tôi" - bản hit gắn liền với tên tuổi của Thu Minh, cô nàng khiến khán giả nổi da gà với những câu phiêu đầy cảm xúc, chuyên nghiệp và đẳng cấp, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây của Phương Mai.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Chị rất xúc động, có một điều khiến chị cảm thấy trân trọng em đó chính là sự cầu tiến, biết lắng nghe và biết thu thập cho mình những điều hợp với bản thân. Chúc mừng em vì phần trình diễn tối nay".

phuongmai-4-1493570354671.jpg
Thí sinh Phương Mai khiến khán giả nổi da gà.

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Dường như Tóc Tiên đang có chiêu bài là mượn giọng hát của Phương Mai hát hit của chị Thu Minh và thông qua đó lấy cảm xúc của khán giả. Sư thật là khi giai điệu đầu tiên của ca khúc vang lên, rồi nhìn hình ảnh của Phương Mai đứng đó trong làn khói trắng thì ôi thôi vô cùng tuyệt vời và đẹp. Bản thân Đông Nhi cảm thấy vô cùng xúc động, và chiêu bài này đã thành công bởi khán giả dành rất nhiều ủng hộ cho em, tuy nhiên cũng có vài lỗi nho nhỏ vì thả trôi cảm xúc nhiều quá".

HLV Tóc Tiên cho rằng, Phương Mai dũng cảm nhất đêm nay bởi đã dám hát một bài quá khó trước chủ nhân thật sự của nó, cô cảm thấy rất tự hào.

Han Sara lần đầu hát tiếng Anh

Sau khi thể hiện tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng thi trước, Han Sara "đốt nóng" vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh mang tên "Side to side" bản hit của Ariana Grande. Cô nàng Hàn Quốc mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, năng động và thiêu đốt toàn bộ sân khấu với phần âm nhạc bắt tai.

sara-5-1493570354677.jpg
Han Sara "đốt nóng" vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh.

HLV Đông Nhi chia sẻ để đến được vòng này là sự cố gắng và thay đổi của Han Sara, và cô hy vọng sân chơi này sẽ mang đến cho Han Sara tự tin và bãn lĩnh hơn nữa.

Thu Minh khuyên Hiền Hồ đừng nên làm "búp bê"

"Chiến binh" cuối cùng trong đêm thi là Hiền Hồ, cô thể hiện ca khúc "Mình yêu từ bao giờ" - nhạc phim “Em là bà nội của anh”. Hiền Hồ tiếp tục mê hoặc khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như "búp bê", đặc biệt giọng hát truyền cảm, nội lực đã mang đến màu sắc mới mẻ cho nhạc phẩm nổi tiếng này.

hienho-4-1493570354655.jpg
Hiền Hồ thể hiện ca khúc "Mình yêu từ bao giờ" - nhạc phim “Em là bà nội của anh”.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đẹp quá, tỏa sáng như một ngôi sao. Em hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí, đúng là một nàng công chúa Cinderella bước ra từ truyện cổ tích".

Sau 8 tiết mục, các thí sinh từng team cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Với số lượng bình chọn từ khán giả, thứ tự team Đông Nhi là: Huyền Dung, Anh Tú, Đông Nhi chọn Han Sara và loại Giáng My. Team Tóc Tiên là Dương Thuận, Hiền Hồ, Tóc Tiên chọn Phương Anh và loại Đào Tín.

Phương Nhung

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022