Trong Người Đứng Trong Gió, Thu Ca () phải lòng Phong - con trai của chủ trang trại ngựa. Cô mê trai đến nỗi mỗi lần Phong về, chỉ mải mê ngắm nghía anh chứ không biết công việc thực sự của anh là gì. Khi Phong được lên TV trong một phóng sự về động vật hoang dã, Thu Ca tròn mắt ngạc nhiên và rất hạnh phúc khi thấy anh trên TV. Và như mọi lần, Thu Ca chỉ tập trung ngắm Phong mà không hề quan tâm người mình yêu đang nói gì trên TV.
20-8a236.JPG
kjs-8a236.JPG
kj-8a236.JPG
Trở lại với diễn biến chính của tập mới nhất Người Đứng Trong Gió, Khánh (Mạnh Trường) bị lật tẩy âm mưu chiếm đoạt trang trại. Quá xấu hổ và nhục nhã, Khánh rời khỏi trang trại ngựa. Sau sự việc này, người đau khổ nhất là Nguyên Thảo (Thân Thúy Hà). Cô không thể tin được người mình và cả gia đình yêu thương và tin tưởng lại có dã tâm như vậy.
9-8a236.JPG
8-8a236.JPG
14-8a236.JPG
Tuy bị đuổi khỏi trang trại, nhưng Khánh vẫn luôn khẳng định mình mới là chủ nhân thực sự của trang trại ngựa và Nguyên Thảo là vợ của anh. Điều này dấy lên mối nghi ngờ Khánh bị tâm thần phân liệt, căn bệnh xuất phát từ hoàn cảnh bi kịch gia đình Khánh. Từ bé đến lớn, Khánh luôn phải chứng kiến cha đánh mẹ một cách tàn ác.
17-8a236.JPG
18-8a236.JPG
19-8a236.JPG
Tập 6 Người Đứng Trong Gió phát sóng lúc 21h15 thứ Hai ngày 31/8 trên VTV3.var PostType = 0 ;var PostID = '0';if(PostType==7) {var newsId = $('.fbPhotoButton').attr('nid');var strHTML = '';strHTML += '
';strHTML += '
  • ';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';//strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';$('div.fbPhotoWrap').html(strHTML);$('#hdUrl').val('http://kenh14.vn/chia-se-anh-theo-chu-de-' + newsId + '.chn');fbList.newsId = newsId;fbList.getAll;// sticky upload form$(document).ready(function {var bottom = $(document).height - $('div.postpadding> div.wrapt-fb-img').height - $(window).height + 100; //lay cac thanh phan o tren cong lai$("#fbs-embed-header").sticky({ topSpacing: 0, bottomSpacing: bottom });$("#fbs-embed-header").css('width', $('div.postpadding').width);});}

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022