Có mặt tại JAM – JustAsk Me để trò chuyện với khán giả vào ngày 11.10 vừa qua, bộ ba Thiều - Tường- Mận của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã mang lại một buổi giao lưu với khôngkhí vui nhộn chưa từng có tại JAM. Badiễn viên nhí Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ tỏ ra rất hào hứng trước tìnhcảm và sự quan tâm mà khán giả dành cho mình từ sau khi bộ phim được công chiếu.

Được chú ý nhất có lẽ là Thịnh Vinh – “hot boy” 15 tuổi đangđược “săn lùng” bởi gương mặt điển trai như tài tử điện ảnh của mình. Khi đượchỏi cảm nghĩ về việc được phong là “nam thần”, Thịnh Vinh có phần bẽn lẽn thừanhận “lúc đầu em còn không biết nam thần nghĩa là gì”. Sau khi tìm hiểu, cậu bénhận ra đó là một sự ưu ái lớn và khiêm tốn lắc đầu không dám nhận mình là “namthần”.

Bên cạnh sự quan tâm, tình cảm của khán giả, cũng có không ítnhững bình luận tiêu cực về bộ phim. Khi được hỏi về điều này, trái ngược vớiTrọng Khang và Thanh Mỹ, Thịnh Vinh - người lớn nhất trong bộ ba lại thẳng thắnthừa nhận “em buồn chứ”.

Khi nói về “Thiều”, điềuđầu tiên mà “Mận” và “Tường” nhắc đến luôn luôn là… giọng hát. Cô bé Thanh Mỹluôn “kể xấu” Thịnh Vinh rằng “hát dở nhưng mà rất hay hát”. Trọng Khang cũngthật thà nhận xét “anh 2” của mình: “Anh Thiều diễn hay, nhưng mà… hát dở!”. Vàtrong buổi giao lưu, Thịnh Vinh cũng đã có dịp khoe giọng hát “nổi tiếng nhiềungười chê” của mình với những ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”, “ Thằng Cuội”.

12107876_10200825445316552_2441178564507Thanh Mỹ tủm tỉm cười khi Thịnh Vinh hát nhạc Sơn Tùng M-TP
Thiều và Mận không quên diễn lại phân đoạn tỏ tình “kinh điển” trongphim để dành tặng khán giả
12079152_10200825304833040_5296905623068Trước hay sau ống kính, Thiều - Mận đều rất “tình cảm”

Trọng Khang - cậu em trai của Thịnh Vinh trong phim cũng đượcyêu mến không kém bởi nét đáng yêu và diễn xuất chân thật của mình. Nhiều ngườiđã phải ngạc nhiên với khả năng nhập vai của Trọng Khang, đặc biệt là trong cảnhcậu bé khóc vì mất Cu Cậu.

Cậu bé cũng cho rằng nhân vật Tường rất giống với mình ngoài đời

Ngoài đời, đúng là Trọng Khang cũng đáng yêu, lém lỉnh nhưTường, nhưng có phần… nghịch ngợm hơn rất nhiều! Từ lúc xuất hiện, cậu bé luônmiệng cười nói rôm rả, chọc phá anh Thiều, chị Mận và trêu chọc luôn cả những độcgiả của JAM!

khanghvcx-373f4.jpg
khanghvcx1-373f4.jpg
khanghvcx2-373f4.jpg
khanghvcx3-373f4.jpgNhững giây phút “đại náo” JAM của “bé Tường”. Dù khán giả có than phiềnvề độ “quậy phá” của Khang thì họ vẫn không thể không yêu cậu bé này.
Sovới Thịnh Vinh và Trọng Khang, có lẽ vì là con gái nên Thanh Mỹ có phần hiền vàkiệm lời hơn. Đây cũng là “tật xấu” mà Thịnh Vinh và Trọng Khang than phiền vềThanh Mỹ: quá ít nói! Nét hiền lành đáng yêu của Thanh Mỹ qua từng câu trả lờicàng khiến cô bé giống với nhân vật Mận của mình hơn.
Thanh Mỹ còn cùng 2 người bạn diễn tiết lộ những bí mật về đạo diễnVictor Vũ...
... nhiệt tình "nói xấu" nhau.... 
…và chia s những câu chuyện về bản thân mình!

Hãy click vào để xem lại toàn bộ buổi giao lưu với Thịnh Vinh - Thanh Mỹ - Trọng Khang nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022