Bộ phim phát sóng trên đài Hồ Nam, Trung Quốc đã kết thúc phần đầu với 32 tập phim. Những khúc mắc của các nhân vật khác đã được giải quyết ngoại trừ của hai nhân vật chính khiến khán giả hụt hẫng. Sư phụ Cố Hướng Nam (Tiêu Ân Tuấn) của Thích Bách Thảo (Hồ Băng Khanh), sau nỗ lực giúp đỡ của mọi người đã được minh oan. Cố Hướng Nam được khôi phục tư cách là tuyển thủ Nguyên võ đạo sau 10 năm, được trao lại chức vô địch thế giới năm đó, đồng thời trở thành trưởng sư môn của đạo quán Toàn Thắng. Con gái Cố Quang Nhã cũng đã hiểu là làm lành với cha mình. 
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Sư phụ của Thích Bách Thảo được minh oan công khai
Thích Bách Thảo sau khi giành giải trại viên ưu tú nhất đã đánh đổi phần thưởng là cơ hội học hỏi hiếm có của mình để giải quyết khúc mắc trong lòng Dụ Sơ Nguyên. Sau khi Thích Bách Thảo biết Dụ Sơ Nguyên thực ra là con trai của đại sư Vân Nhạc, là anh trai cùng cha khác mẹ của Lee Eun Soo, cô đã đánh đổi buổi học của cô với đại sư Vân Nhạc để hai cha con Dụ Sơ Nguyên gặp lại nhau. Cũng từ buổi gặp này, đại sư Vân Nhạc đã truyền lại ý chí cho con trai khiến Dụ Sơ Nguyên quyết định quay trở lại với Nguyên võ đạo.
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Hai cha con Vân Nhạc – Dụ Sơ Nguyên gặp nhau, khúc mắc trong lòng Sơ Nguyên được hóa giải
Thích Bách Thảo nhận lời hẹn hò với Dụ Sơ Nguyên, cô vẫn nghĩ rằng cô thích anh. Thế nhưng Đình Hạo (Trần Tường) vì không chịu được việc Nhược Bạch (Dương Dương) hi sinh thầm lặng cho Bách Thảo đã nói hết mọi việc làm của Nhược Bạch cho Bách Thảo biết khiến cô suy nghĩ rất nhiều. Trong buổi tiệc mà Phương Đình Nghi tổ chức, Bách Thảo vì buồn bã nên uống say, nhầm tưởng Sơ Nguyên là Nhược Bạch khiến Phương Đình Nghi nổi giận, quát mắng Bách Thảo trước mặt mọi người và thề sẽ đánh bại cô vào buổi đấu ngày hôm sau.
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Đình Hạo nói hết những hi sinh của Nhược Bạch cho Bách Thảo biết
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-trathieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Bách Thảo uống say nhầm tưởng Sơ Nguyên và Nhược Bạch khiến Đình Nghi tức giận và tuyên chiến với cô trước mặt mọi người
Chỉ mãi đến tập cuối, Nhược Bạch mới chịu hé lời về tình cảm mình với Bách Thảo. Nhưng fan của cặp đôi này vẫn chưa thể yên tâm vì Bách Thảo vẫn chưa chính thức thừa nhận tình cảm với Nhược Bạch mà chỉ xin Nhược Bạch hãy ở lại bên mình.
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-trathieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Nhược Bạch cuối cùng cũng thừa nhận Thích Bách Thảo. Khán giả được thưởng thức phân đoạn tình cảm ngắn ngủi hiếm có của cặp đôi này
Tập cuối còn khiến khán giả hụt hẫng hơn khi kết thúc ngay trước trận đấu quan trọng của Bách Thảo và Đình Nghi. Bách Thảo tuy đã tiến bộ rất nhiều, song Đình Nghi với năng lực thiên bẩm cộng với sự luyện tập bài bản với huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng đã mạnh lên rất nhiều. Trong thời điểm hồi hộp đó, Nhược Bạch lại ngất xỉu, Đình Hạo và Sơ Nguyên phải vội vã gọi cấp cứu mà không cho Bách Thảo biết.
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Nhược Bạch phát bệnh ngay khi trận đấu của Bách Thảo và Đình Nghi bắt đầu
Sau khi tập cuối phần 1 được phát sóng, nhà đài Hồ Nam lập tức tung trailer phần hai nhưng cũng chẳng cho khán giả biết được thêm chi tiết nào về kịch bản. Bách Thảo đứng giữa võ đường, xung quanh là ba nam thần cùng thích cô, rồi đột ngột cả ba người cùng biến mất khiến cô hoàng mang. Fan của cặp đôi Bách Thảo – Nhược Bạch còn lo lắng hơn vì cảnh cuối của trailer, một người giống Nhược Bạch xuất hiện nhưng lại không hề nhận ra Bách Thảo. Các fan lo sợ nhà đài thay đổi tình tiết so với bản truyện giống như một vài tình tiết ở phần 1.
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-trathieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Phần 2 của Thiếu nữ toàn phong được dự kiến chiếu vào năm 6 được hứa hẹn sẽ đầu tư kỹ càng hơn. Khán giả mong rằng dàn diễn viên sẽ được giữ nguyên.
Trailer phần 2 "Thiếu Nữ Toàn Phong"
Để giữ sức nóng cho bộ phim, đài Hồ Nam cũng cho tung đoạn video đặc biệt về hậu trường luyện tập  võ khắc nghiệt của các diễn viên và cảnh vui nhộn phía sau ống kính.
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-trathieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-trathieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-trathieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Dàn diễn viên luyện tập miệt mài để vào vai tuyển thủ
thieu-nu-toan-phong-ket-lung-lo-tung-tra
Hậu trường "Thiếu Nữ Toàn Phong" vui nhộn
(Nguồn: weibo)
var PostType = 0 ;var PostID = '0';if(PostType==7) {var newsId = $('.fbPhotoButton').attr('nid');var strHTML = '';strHTML += '
';strHTML += '
  • ';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
  • ';strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';//strHTML += '';strHTML += '';strHTML += '
';$('div.fbPhotoWrap').html(strHTML);$('#hdUrl').val('http://kenh14.vn/chia-se-anh-theo-chu-de-' + newsId + '.chn');fbList.newsId = newsId;fbList.getAll;// sticky upload form$(document).ready(function {var bottom = $(document).height - $('div.postpadding> div.wrapt-fb-img').height - $(window).height + 100; //lay cac thanh phan o tren cong lai$("#fbs-embed-header").sticky({ topSpacing: 0, bottomSpacing: bottom });$("#fbs-embed-header").css('width', $('div.postpadding').width);});}

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022