Hồi tháng 10/2012, Lương Thiên Đình - người phụ nữ đi lại với cha ruột Lý Tông Thụy hơn một năm qua - phối hợp với cảnh sát tìm chứng cứ chống lại thiếu gia trác táng. Bà Lương thừa nhận đã bị Lý xâm hại tình dục. Sau đó, dưới tác động của cha ruột Lý, bà này rút lại đơn tố cáo với lý do dù sao họ cũng là người trong nhà, bà Lương không muốn “vạch áo cho người xem lưng”.
t1-6fc8d.jpg
Lý Tông Thụy giở trò với một nạn nhân. Ảnh: Ifeng.
Hôm 2/1, sự việc có thêm diễn biến mới. Theo bài báo trên Ifeng, bà Lương Thiên Đình đã mang bầu với Lý Tông Thụy. Sau khi cân nhắc, người phụ này nói ra sự việc với cha của Lý. Ban đầu ông này không tin nhưng đến nay, bụng của người phụ nữ này đã lớn. Theo nguồn tin, bà Lương cho rằng đứa trẻ trong bụng là con của Lý Tông Thụy.
Sự việc khiến dư luận bàng hoàng. Nhiều bài báo nhận định điều này vượt quá sức tưởng tượng của công chúng. Tuy nhiên, có người cho rằng nên chờ bà Lương Thiên Đình lên tiếng xác nhận.
t2-6fc8d.jpg
Lý Tông Thụy trong một lần được đưa đến tòa. Vẻ ngoài của
thiếu gia đã khác rất nhiều thời chưa bị bắt. Ảnh: Ifeng.
Vụ án Lý Tông Thụy đã kéo dài nửa năm, liên đới đến rất nhiều đối tượng. Cha dượng Lý Tông Thụy là Lý Nhạc Thương rời bỏ ghế lãnh đạo của một tập đoàn tài chính lớn của Đài Loan sau khi sự việc rùm beng trên báo. Hứa Nhã Quân - chồng của MC, ca sĩ Từ Hy Đệ - cũng từng phải tới sở cảnh sát để điều tra về việc anh bị nghi bao che cho Lý. Bên cạnh đó, hàng loạt người đẹp hoạt động trong showbiz Đài bị nghi ngờ là nạn nhân của thiếu gia.
Cảnh sát Đài Loan vẫn tiếp tục điều tra vụ án Lý Tông Thụy gây mê, cưỡng hiếp, lén chụp ảnh nóng hàng chục cô gái.
Theo VnExpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022