thien-than-noi-y-dien-ao-xe-nguc-tu-tin-
Candice Swanepoel tự tin khoe bụng bầu

Hôm thứ năm 12/5 vừa qua, người đẹp Candice Swanepoel đã khiến dân tình xôn xao khi tự tin khoe bụng bầu trên đường phố New York, nước Mỹ. Thiên thần đắt giá của hãng Victoria's Secret diện một chiếc váy mỏng màu hồng đào, vui vẻ “tay xách nách mang” đi mua sắm.

thien-than-noi-y-dien-ao-xe-nguc-tu-tin-
Người đẹp hiện đang mang thai đứa con đầu lòng

Candice Swanepoel đi dạo phố một mình. Người đẹp cũng khéo léo đeo thêm một cặp kính râm sành điệu để tránh sự chú ý xung quanh. Tuy nhiên, với chiếc váy được thiết kế khoét ngực rất sâu, chân dài Nam Phi dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, bụng bầu của Candice cũng đã lộ khá rõ. Khác với nhiều người mẫu nổi tiếng lo sợ bị mất “dáng” khi bầu bí, Candice đã vô cùng hạnh phúc và hân hoan khi hay tin mình được làm mẹ.

thien-than-noi-y-dien-ao-xe-nguc-tu-tin-
Candice và bạn trai hạnh phúc báo tin vui cho người hâm mộ

Hồi tháng ba vừa qua, chính Candice Swanepoel đã “báo hỉ” cho người hâm mộ thông qua một bức hình đen trắng trên trang Instagram cá nhân. Thiên thần nội y khi đó chỉ diện một chiếc áo ngực thể thao và cả Candice lẫn vị hôn phu Hermann Nicoli đều trìu mến đặt tay lên vòng bụng của người đẹp.

thien-than-noi-y-dien-ao-xe-nguc-tu-tin-

Cặp đôi đã có hơn 10 năm yêu thương gắn bó

Candice và Hermann lần đầu gặp gỡ nhau tại Paris khi chân dài người Nam Phi chỉ mới 17 tuổi. Từ đó đến nay, cặp đôi đã có 10 năm gắn bó mặn nồng và đến tháng 8 năm ngoái, Candice đã chính thức đính hôn với anh bạn trai người mẫu Hermann.

Trước đó, Candice cũng thường xuyên chia sẻ với báo giới về việc cô nàng khao khát được làm mẹ. Bạn bè của cặp đôi cho biết, cả Candice lẫn Hermann đều đang hân hoan với chuyện bầu bí và cả hai đã lên kế hoạch tận hưởng một mùa hè tuyệt vời tại New York.

Dung Nhi

Theo DM

Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022