photo-1-1475941572638.jpg
Candice Swanepoel đã sinh con trai

Hôm thứ sáu 7/10 vừa qua, siêu mẫu Candice Swanepoel đã sinh hạ cậu con trai đầu lòng. Và nhiếp ảnh gia Jerome Duran, một người bạn thân thiết của Candice đã vui mừng được “báo hỉ” với người hâm mộ.

“Bà mẹ đẹp nhất, xin chúc mừng!!”, Jerome Duran hân hoan chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, “Chào mừng bé Anacã! Đã có sẵn cực kỳ nhiều TÌNH YÊU cho con và gia đình mới!”.

Kèm theo đó, Jerome Duran đã cho đăng tải một bức hình nude vô cùng nóng bỏng của thiên thần nội y Candice Swanepoel khi cô đang trong những tháng cuối cùng của thai kỳ.

photo-2-1475941574194.jpg
Jerome Duran đăng hình chúc mừng cô bạn thân thiết

Ngoài Jerome Duran, rất nhiều những người đồng nghiệp nổi tiếng khác của Candice Swanepoel như Lily Aldridge và Behati Prinsloo cũng đã lên tiếng chúc mừng người đẹp Nam Phi. Điều đặc biệt là chỉ cách đây một thời gian ngắn, chân dài Behati Prinsloo cũng đã sinh hạ cô con gái đầu lòng cho thủ lĩnh nhóm Maroon 5, Adam Levine. Với việc Behati sinh con gái và Candice sinh con trai, rất nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng và mong con cái của hai thiên thần nội y sớm ngày lớn lên để kết thành “thanh mai trúc mã”.

photo-3-1475941573710.jpg
Candice Swanepoel báo tin bầu bí cho fans thông qua một bức hình đen trắng

Hồi tháng ba vừa qua, chính Candice Swanepoel đã chia vui với người hâm mộ thông qua một bức hình đen trắng trên trang Instagram cá nhân. Thiên thần nội y khi đó chỉ diện một chiếc áo ngực thể thao và cả Candice lẫn vị hôn phu Hermann Nicoli đều trìu mến đặt tay lên vòng bụng của người đẹp.

photo-4-1475941573216.jpg
Thiên thần nội y và bạn trai đã có hơn 10 năm gắn bó

Candice và Hermann lần đầu gặp gỡ nhau tại Paris khi chân dài người Nam Phi chỉ mới 17 tuổi. Từ đó đến nay, cặp đôi đã có 10 năm gắn bó mặn nồng và đến tháng 8 năm ngoái, Candice đã chính thức đính hôn với người bạn trai Hermann.

Dung Nhi

Theo MR

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022