Mới đây, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và một công ty làm phim kí kết chuyển giao quyền sử dụng tác phẩm Thiên thần nhỏ của tôi. Cụ thể, công ty này sẽ có quyền chuyển thể điện ảnh quyển truyện có tên Thiên thần nhỏ của tôi của Nguyễn Nhật Ánh.

nguyen-20nhat-20anh-1495961360623.jpg

Buổi kí kết chuyển giao quyền sử dụng tác phẩm Thiên thần nhỏ của tôi diễn ra ngày 26/5, với sự tham gia của Nguyễn Nhật Ánh (giữa) và đại diện hãng phim Flamingo cùng đại diện Nhà xuất bản Trẻ

Thiên thần nhỏ của tôi là một trong những truyện dài bán chạy nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nằm trong danh sách những cuốn sách được tái bản nhiều nhất của cây bút truyện thiếu nhi nổi tiếng. Nội dung của Thiên thần nhỏ của tôi kể về nhân vật chính là một cậu bé tên Kha. Khi dọn về nhà mới, ngôi biệt thự mà cha mẹ Kha được cấp có một khu vườn rất đẹp. Nhưng không ngờ khu vườn này trước đó đã từng là một nơi thân thuộc với một cô gái nghèo sống trong ngõ hẽm gần đó. Sau nhiều lần lẻn vào khu vườn có chủ mới, cô bé đã gặp phải một tai nạn. Bắt đầu từ đây, cuộc sống của Kha có nhiều thay đổi và mở ra nhiều bài học đẹp đẽ về tình bạn, lòng bao dung và sự hồn nhiên thấm đẫm nắng hè tuổi trẻ.

thien-than-nho-cua-toi-nguyen-nhat-anh-1

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía hãng phim, nhà sản xuất vẫn đang tìm đạo diễn thích hợp để đứng ra lèo lái dự án Thiên thần nhỏ của tôi. Có tin đồn đạo diễn Việt Linh sẽ "cầm trịch" phim lần này.

Từ sau thành công rầm rộ về cả doanh thu lẫn danh tiếng của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (đạo diễnVictor Vũ) năm 2015, các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đang có sức hút rất lớn với các nhà làm phim. Trước đây cũng từng rộ lên thông tin Victor Vũ sẽ tiếp tục nắm vai trò đạo diễn cho tác phẩm Mắt biếc nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác.

cogai04-1489598252662-1495962062165.jpg

Phim Cô gái đến từ hôm qua

Tháng 7 tới, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (phim Em là bà nội của anh) sẽ trình làng Cô gái đến từ hôm qua, cũng là một tác phẩm chuyển thể từ truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh đang được người hâm mộ trông chờ. Đáng lí phim ra mắt từ tháng 4 nhưng do một số vấn đề nên nhà sản xuất dời sang tháng 7, khiến cho không ít khán giả nóng lòng. Do đó, thông tin có thêm một tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh được lên phim trong thời điểm này càng chứng tỏ sức hút rất lớn của cây bút truyện thiếu nhi hàng đầu Việt Nam đối với điện ảnh nước nhà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022