Trong năm nay, ngoài và , tiếp tục tái ngộ khán giả trong dự án truyền hình mang tên . So với tạo hình ở những tác phẩm trước, lần này, nhân vật Ngọc Vô Tâm của cô được người xem đánh giá cao bởi vẻ lạnh lùng, cuốn hút nhưng vẫn không kém phần đáng yêu. Trong phim, Dĩnh Dĩnh còn có rất nhiều cảnh thân mật bên bạn diễn Trần Vỹ Đình. Trailer mới nhất của phim còn tiết lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng của hai người.
Trailer mới nhất của “Thục Sơn Chiến Kỷ”
lo-canh-giuong-chieu-cua-trieu-le-dinh-v
Ảnh cắt từ clip
Sau khi xem xong đoạn clip trên, rất nhiều cư dân mạng bình luận: “Tuy vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh bởi mối tình giữa Tôn Thượng – Tiểu Cốt nhưng tôi phải thừa nhận, Triệu Lệ Dĩnh và đẹp đôi thật đấy”, “Hoa Thiên Cốt bị cắt hết những đoạn tình cảm. Hy vọng Thục Sơn Chiến Kỷ sẽ không làm chúng ta thất vọng”, “Cảnh giường chiếu kìa! Tôi phấn khích quá. Chỉ cần nhà đài đồng ý chiếu lướt cũng được. Đừng cắt phăng như Hồ Nam”, “Triệu Lệ Dĩnh đóng với sao nam nào tôi cũng thấy đẹp đôi. Tiếc là Trần Vỹ Đình có bạn gái mất rồi”…
lo-canh-giuong-chieu-cua-trieu-le-dinh-v
Ngoài cảnh giường chiếu, màn “khóa môi” giữa hai nhân vật chính cũng xuất hiện khá nhiều. Tuy nhiên, không phải chuyện tình nào cũng thuận buồm xuôi gió. Đan xen với cảm giác ngọt ngào lãng mạn mà tình yêu mang lại là những phút Ngọc Vô Tâm (Triệu Lệ Dĩnh) phải rơi lệ vì Đinh Ẩn (Trần Vỹ Đình). Với Thục Sơn Chiến Kỷ, khán giả không tiếc lời khen ngợi diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cùng Trần Vỹ Đình.
lo-canh-giuong-chieu-cua-trieu-le-dinh-v
lo-canh-giuong-chieu-cua-trieu-le-dinh-v
lo-canh-giuong-chieu-cua-trieu-le-dinh-v
Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh – Trần Vỹ Đình còn được cộng đồng người hâm mộ gọi với cái tên “cặp đôi ngân hạnh”. Được biết, cây ngân hạnh biểu trưng cho sự kiên trì cùng tình yêu vĩnh cửu. Cũng giống như mối tình giữa Ngọc Vô Tâm và Đinh Ẩn trong Thục Sơn Chiến Kỷ.
lo-canh-giuong-chieu-cua-trieu-le-dinh-v
lo-canh-giuong-chieu-cua-trieu-le-dinh-v
Thục Sơn Chiến Kỷ xoay quanh nhân vật chính là Đinh Ẩn. Vì một lý do đặc biệt, Huyết Tinh Thạch đã nhập vào trong cơ thể của anh, khiến Đinh Ẩn trở thành cái gai trong mắt Lục Bào Lão Tổ – kẻ muốn cướp Huyết Tinh Thạch để thống trị thiên hạ. Đến một ngày, Đinh Ẩn tình cờ gặp con gái của Lục Bào Lão Tổ - Ngọc Vô Tâm và phải lòng cô. Cả hai người bắt đầu một mối tình lãng mạn nhưng không kém phần đau khổ. Bên cạnh đó, võ lâm đại loạn khiến Đinh Ẩn phải tìm đến những đồng môn của mình nhờ họ giúp sức.
lo-canh-giuong-chieu-cua-trieu-le-dinh-v
Thục Sơn Chiến Kỷ sẽ được trình chiếu trực tuyến vào lúc 20h00 bắt đầu từ ngày 22/9/2015 trên trang iQiyi. Đài An Huy đã mua bản quyền phát sóng bộ phim này với lịch chiếu dự kiến từ ngày 15/1/2016. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Cao Vĩ Quang, Văn Vịnh San, Lưu Tư Đồng, Diệp Tổ Tân. 
(Nguồn: Sina)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022