Các fan hâm mộ series đã phải chờ đợi một mùa hè dài cho tới khi mùa thứ 2 trở lại và sự chờ đợi này rất xứng đáng. Tập đầu của mùa thứ 2 đã trả lời cho chúng ta câu hỏi “Ai thực sự đã cứu thành phố Central?”. Không phải là The Flash, hóa ra lại chính là Firestorm của Ronnie Raymond và tiến sĩ Martin Stein, họ đã làm một điều cần thiết nhằm đóng lỗ đen lại. Nhưng sự hy sinh của họ có phần quá khắc nghiệt và kết quả là Ronnie đã không vượt qua khỏi.

the-flash-mua-2-bat-dau-bang-mot-cu-soc_

Đó chỉ là điều duy nhất mà chúng ta không mong chờ xảy ra trong mùa này. Sau tất cả mọi chuyện, nam diễn viên Robbie Amell đã thông báo rằng anh sẽ không trở lại trong series spin-off Legend Of Tomorrow, mặc dù một phần của Firestorm là tiến sĩ Martin vẫn sẽ góp mặt. 

Thêm vào đó, chúng ta đã được đài CW giới thiệu đến một gương mặt mới nhằm thay thế cho vai trò của Ronnie là Jay Jackson (do Franz Drameh thủ vai). Vì thế, trừ trường hợp Ronnie đã bị mất tích vào một chiều không gian khác, chúng ta có thể chắc chắn rằng anh ấy đã mãi mãi chết và sẽ không bao giờ trở lại.

the-flash-mua-2-bat-dau-bang-mot-cu-soc_

Trong những đoạn trailer trước đó, chúng ta từng được thấy Barry và Ronnie Firestorm đã chiến đấu cùng nhau nhằm hạ Captain Cold và Heatwave. Nhưng hóa ra, tất cả những cảnh quay đó đều chỉ là những hồi tưởng và nhóm STAR Lab đã rất khó khăn trong sáu tháng qua để vượt qua sự ra đi của Ronnie.

the-flash-mua-2-bat-dau-bang-mot-cu-soc_

Qua sáu tháng đó, các nhân vật của chúng ta đã thực sự bình ổn lại. Chắn chắn rằng, Caitlin đã phải rất đau khổ trong thời gian qua, nhưng cuối cùng cô cũng trở lại giúp đỡ Barry vào phút cuối. Và mặc dù Barry đã rất thất vọng về bản thân, nhưng sau đó anh cũng đã có vài vấn đề khác đáng quan tâm hơn khi Atom Samsher nói đến cái tên Zoom. Câu hỏi đặt ra cho chúng ta bây giờ chính là: nếu cái chết của Ronnie không phải là yếu tố kích động Caitlin trở thành Killer Frost, vậy đó sẽ là gì?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022