Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư mạch máu, sáng 25/11, Nguyễn Chí Thoại - thí sinh từng ẵm 40 triệu đồng ở Thách thức danh hài mùa thứ nhất trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 28 tuổi. Hiện, linh cửu được đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm, sau đó hỏa táng tại Bình Hưng Hòa (TP HCM).Sự ra đi đột ngột của Nguyễn Chí Thoại khiến nhiều người bàng hoàng. Trên fanpage của chương trình, khán giả dành những lời tiếc thương cũng như mong anh được an nghỉ.

1429177890khfinguyen_tri_thoai_cmqy.jpgThầy Thoại nhận giải thưởng 40 triệu đồng từ tay Việt Hương và Trấn Thành.

Tham gia Thách ​thức ​danh hài 2014, Nguyễn Chí Thoại để lại ấn tượng bởi sự vui vẻ, hoạt bát với cách diễn tự nhiên. Qua 4 vòng thi, thầy giáo dạy tiếng Anh với tài giả giọng khiến 2 giám khảo của chương trình là Trấn Thành và Việt Hương phải bật cười nhiều lần. Nam danh hài dành nhiều lời khen về tài giả giọng của Nguyễn Chí Thoại và khuyên anh nên thử sức với vai trò lồng tiếng phim. 

Không chỉ là thí sinh Thách thức danh hài, anh còn được giới trẻ biết đến khi thành lập trung tâm Anh ngữ riêng để giảng dạy cho nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em nghèo.

nguyenchithoai8.jpgNguyễn Chí Thoại còn được gọi thân mật  là "thầy giáo lang thang".

Anh tiết lộ mình từng sống suốt 11 năm lang thang, từng là một đứa trẻ đường phố, làm không dưới 12 nghề để có miếng ăn qua ngày từ nhặt bao nilon, ve chai, bán vé số, sửa xe máy cho đến phục vụ nhà hàng, nhặt bóng quần vợt. Thầy Thoại nghĩ rằng mình khá may mắn khi không bị những cám dỗ của xã hội cuốn vào vòng tội lỗi. Cuộc sống khó khăn đã thúc đẩy được ý chí, anh bắt đầu đi học và luyện ngoại ngữ. Sự siêng năng, chăm chỉ của anh đã được đền đáp.Nhận giải thưởng 40 triệu đồng, anh khiến khán giả xúc động khi bày tỏ nguyện vọng muốn sử dụng để mở rộng thêm lớp học, dìu dắt những lớp trẻ sống có ý nghĩa.

Video

Phần thi của thầy giáo Nguyễn Chí Thoại tại Thách thức danh hài

Phần thi của thầy giáo Nguyễn Chí Thoại tại Thách thức danh hài.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022