Dần làm quen với cuộc sống mới

Sau gần 1 năm li hôn, cuộc sống của chị có còn bị xáo trộn nhiều như trước?

Thời gian đầu tôi có nhiều bỡ ngỡ lắm. Báo chí cũng hay đưa tin, giật tít này nọ làm tôi hoang mang về cuộc sống mới nhưng giờ thì quen rồi, công việc đã vào guồng.

Công việc hiện tại của chị là gì?

Tôi vẫn gắn bó với nghiệp diễn. Đầu năm đến nay cứ 2 – 3 tháng tôi lại hoàn thành 1 vai, đây là nguồn thu nhập chính của tôi hiện tại. Tôi sắm được nhà riêng, không còn ở chung với anh Bình nữa.

Chị đã dọn sang nhà mới được bao lâu?

Tôi chuyển sang nơi ở mới đã 2 tháng nay. Tôi sống một mình thôi, bé Cherry vẫn ở với ba. Cuối tuần hay những ngày nghỉ tôi thường tranh thủ sang 2 – 3 ngày để thăm bé.

img20161020131342344-a1c91.jpg
img20161020131345448-3c8df.jpg
Nhan sắc mặn mà của Thảo Trang sau gần 1 năm li hôn.

Vậy chắc hẳn cuộc sống của chị đang rất bận rộn?

Lịch quay của tôi “kín mít” luôn (cười), vừa xong phim này là bắt tay vào làm phim khác ngay. Công việc bận rộn khiến mình ít có thời gian nghĩ về những chuyện buồn, thay vào đó mỗi khi rảnh tôi thường dành thời gian cho con.

img20161020131346727-c1941.jpg
Thảo Trang hiện tại gắn bó nhiều với các đoàn phim. Người đẹp đã dọn ra ở 1 mình và tự chủ về tài chính nhờ công việc diễn xuất.

Chị đã vượt qua hẳn được nỗi buồn và vui vẻ với cuộc sống mới chưa?

Như tôi đã nói, thời gian đầu mình còn nhiều bỡ ngỡ nhưng giờ thì mọi chuyện đã cân bằng, ổn định hết rồi. Cuộc sống hiện tại của tôi xoay quanh công việc và con gái, chỉ như vậy là đủ! Mục tiêu lớn nhất của tôi bây giờ là có tài chính ổn định để lo cho con gái sau này.

Chị có từng nghĩ đến việc tìm một hạnh phúc mới?

Hiện tại thì chưa, tôi sống vậy cũng đã quen rồi. Cho đến lúc ông trời cho mình gặp được người đàn ông phù hợp tôi cũng không “dám” cưới. Cả 2 sống với nhau, hiểu nhau đến trọn đời là được.

img20161020131347913-6bcd9.jpg
“Tôi sống vậy cũng đã quen rồi. Cho đến lúc ông trời cho mình gặp được người đàn ông phù hợp tôi cũng không “dám” cưới.”

Mong muốn bứt phá trong sự nghiệp

Ngoài diễn viên, chị còn đang hoạt động ở những lĩnh vực nào khác?

Những chương trình cần người mẫu, MC, họ vẫn gửi lời mời đến tôi đều đặn. Tuy nhiên do bận đóng phim nên tôi cũng nhận lời rất hạn chế, thường nếu là những chương trình từ thiện thì tôi luôn sẵn lòng.

Những phim chị tham gia, gần đây nhất là phim “Tình thù hai mặt” bạn đều là vai diễn nhẹ nhàng, không cần nhiều kĩ thuật. Vậy sắp tới bạn có dự án nào đột phá?

Chắc chắn phải có rồi! Tôi rất sợ khán giả ngán hình ảnh một Thảo Trang nhẹ nhàng, nhàn nhạt trên màn ảnh nên đang ấp ủ nhiều sự đột phá trong tương lai. Cụ thể, trong dự án sitcom sắp tới, tôi vào vai một cô ca sĩ đanh đá, tính tình ngang ngược nhưng cũng có nhiều tình huống dở khóc dở cười theo đúng chất phim hài.

img20161020131349098-ca718.jpg
Trong sự nghiệp, Thảo Trang đang muốn đa dạng hóa hình ảnh của bản thân.

Là diễn viên, chị có ngại đóng cảnh nóng?

Nếu cảnh nóng vì nghệ thuật, đáng để mình hy sinh thì mình sẽ hy sinh. Đã gắn với nghiệp diễn rồi thì mình không nên ngại hay lo sợ gì cả, nếu đáng, đột phá và đúng là nghệ thuật thì tôi sẵn sàng, có khó khăn gì cũng mặc!

Vậy còn những vai hành động, chị có muốn mạo hiểm?

Tôi thích lắm chứ (Cười). Nhiều người không biết chứ tôi đã tập cascadeur được vài tháng nay rồi. Tôi muốn chuyển hẳn hình tượng của mình từ những nhân vật dịu dàng, đằm thắm sang một “đả nữ” biết đánh đấm và chuyên trị những vai hành động. Hy vọng đây sẽ bước đột phá của tôi trong sự nghiệp!

B.C

Ảnh: Minh Thái

giaitri-1476931821982.gif
Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022