thanh-thao-con-trai-1490401054168.jpg
Búp bê Thanh Thảo và con trai nuôi Jacky Minh Trí

Vào đầu năm 2017, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh con trai nuôi Jacky lần đầu tiên đón Tết tại Mỹ. Thanh Thảo cho biết, không chỉ sang Mỹ du lịch mà bé đã chính thức trở thành công dân Mỹ, sống tại bang Cali cùng bà ngoại và Thanh Thảo. Bé Jacky được chính giọng ca “Búp bê tình yêu” bảo lãnh sang Mỹ.

jacky-minh-tri-9-1490400794294-crop-1490
Jacky Minh Trí sống tại Mỹ cùng cả gia đình Thanh Thảo

Chia sẻ về những khó khăn khi bảo lãnh Jacky sang Mỹ, Thanh Thảo cho biết: “Bé được bảo lãnh theo diện con nuôi của tôi. Thủ tục cũng rất khó khăn và mất thời gian lâu vì phải theo đúng quy trình của cả Mỹ và Việt Nam! Phải mất 2 năm tôi mới có thể đưa Jacky sang đây”.

Khi mang Jacky sang Mỹ sinh sống, Thanh Thảo chia sẻ: “Tôi muốn cho bé có môi trường tốt nhất để sinh hoạt và học tập nên cho bé định cư ở Mỹ, sang năm năm bé sẽ vô lớp 1”.

Thanh Thảo nói, cô chỉ mong muốn con có cuộc sống yên bình, không sóng gió, không ai biết bé là con của ai, bé sẽ sống cuộc sống bình thường như các bạn cùng trang lứa khác, tập sống tự lập, bản lĩnh và ngoan ngoãn. Khi con trai nuôi sang Mỹ, ngoài khoảng thời gian Thanh Thảo có mặt tại Mỹ, khi cô bận lưu diễn hoặc về nước bà ngoại sẽ chăm sóc cho bé.

Thanh Thảo cũng bất ngờ chia sẻ, bạn trai cũng hỗ trợ khá nhiều trong việc chăm sóc lẫn nuôi dưỡng Jacky. Cô nói: “Bạn trai giúp tôi đưa đón bé đi học chữ và đi học đàn. Và anh ấy cũng dạy dỗ bé nhiều lắm, giống như bạn thân, cách anh ấy dạy con tự lập như người Mỹ”.

jacky-minh-tri-4-1490400794289.jpg
jacky-minh-tri-2-1490400794283.jpg
Cậu bé thích nghi khá tốt với cuộc sống mới tại Mỹ

Vì còn nhỏ nên Jacky cũng chưa phân biệt được mình sống ở đâu. Nhưng cậu bé thích nghi khá nhanh, cô nói: “Chỉ 2 tuần đã theo được tiếng Mỹ và bây giờ thì sợ bé không nhớ tiếng Việt nên ở nhà phải cho bé học tiếng Việt. Mỗi ngày bé đi học từ sáng đến chiều và học thêm đàn piano. Mùa hè này tôi cho bé về chơi”.

Thanh Thảo cũng cho biết, tính cách của Jacky khá ngoan, cậu bé từ nhỏ đến lớn không bao giờ phá phách, tính cách bé đằm đằm. “Chơi đồ chơi xong biết dọn dẹp gọn, bé cũng không quá hiếu động, chỉ thích vẽ tranh”.

jacky-minh-tri-6-1490400794291.jpg
jacky-minh-tri-8-1490400794293.jpg
Những bức tranh do Jacky vẽ được nữ ca sĩ chia sẻ

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi chia sẻ về con trai: “Jacky tình cảm nên rất nhõng nhẽo. Và sợ mẹ giận lắm! Nịnh lắm luôn. Nhất là khi mẹ giận là ảnh có 1 câu thôi hết giận “Con thương mẹ mà”!”

“Tôi đang có một cuộc sống ổn định, một gia đình hạnh phúc, và đang mong mỏi thêm 1 em gái cho Jacky trong năm nay”, Thanh Thảo tiết lộ.

Jacky Minh Trí là con trai của em gái Thanh Thảo, ca sĩ Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên thời điểm đó cho đến hiện tại, Ngô Kiến Huy vẫn không liên quan nhiều đến cuộc sống của con trai. Bé Jacky hoàn toàn được gia đình Thanh Thảo chăm sóc và trở thành con nuôi của Thanh Thảo.

Cô mang con sang Mỹ với mong muốn bé có cuộc sống hoàn toàn mới tại đây. Em gái Thanh Thảo từ sau scandal với Ngô Kiến Huy cũng đã sang sinh sống và định cư tại Mỹ. Gần đây, ảnh cưới của Thụy Anh cùng chồng mới cũng đã được tiết lộ từ chính Thanh Thảo.

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Tag :, , ,

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022