Một tháng ngập tràn bom tấn cháy nổ lại đến, báo hiệu cho những màn "viêm màng túi" thảm thương. Mở đầu tháng 3 là cuộc đại chiến của Logan. Tiếp theo là sự trở lại của Kong huyền thoại, 5 cô cậu siêu nhân nằm trong nhóm Power Rangers và sự trỗi dậy của mầm sống ngoài Trái Đất. Sau đó là hành trình chống lại với cái ác của nữ đặc vụ Major nửa người và nửa máy. Xen vào đó là những phim tình cảm nổi bật Dạ Cổ Hoài Lang và Lô Tô của Việt Nam cũng như hai bộ phim hoạt hình cực kỳ vui nhộn là Vũ Điệu Thần Tiên và The Boss Baby.

Logan (Ngày phát hành 03/03)

Logan được đặt vào mốc thời gian của năm 2029. Sự xuất hiện của cô bé dị nhân Laura/X-23 đã phá tan sự bình yên của hai ông già là Logan và Giáo sư X. Trong tình cảnh cô bé bị một nhóm công ty thí nghiệm truy lùng, Logan buộc phải trở lại những ngày chém giết đẫm máu để bảo vệ cô.

1-1488775692354.jpg

Sau 9 lần sắm vai này (tính cả khách mời), Hugh Jackman lần cuối cùng hóa thân thành Người Sói và mang đến cho khán giả trận chiến mãn nhãn như lời giã từ cho gần 20 năm nhập vai. Bộ phim của James Mangold có sự tham gia của Hugh Jackman, Patrick Stewart, Dafne Keen, Boyd Holbrook và Stephen Merchant.

Kong: Skull Island (Ngày phát hành 10/03)

Siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam – Kong: Skull Island – kể về đoàn quân của James Conrad trong chuyến thám hiểm đến m-t hòn đảo bí ẩn. Mọi thứ trở nên u ám hơn khi đoàn quân của đại úy James Conrad bất ngờ bị tấn công. Anh và đồng đội phải đối mặt với một mối đe dọa vượt xa so với tưởng tượng của mình. Liệu có quá muộn để các nhân vật nhận ra họ không thuộc về hòn đảo đầy bí hiểm đó.

2-1488775692355.jpg

Kong: Skull Island được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts, có sự tham gia diễn xuất của Tom Hiddleston, chủ nhân của tượng vàng Oscar danh giá Brie Larson, "Nick Fury" Samuel L. Jackson, Toby Kebbell, John Goodman và Thomas Mann.

Leap! (Ngày phát hành 10/03)

Vũ Điệu Thần Tiên xoay quanh cô bé mồ côi với ước mơ trở thành một vũ công múa ballet nhưng không được phát hiện và đào tạo bài bản. Cô bé quyết định thoát khỏi vùng nông thôn Brittany để đến với Paris hoa lệ cùng cậu bạn Victor. Liệu cô bé có thể theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình đến cùng và hiện thực hóa ước mơ?

3-1488775692356.jpg

Vũ Điệu Thần Tiên được đạo diễn bởi Eric Summer, quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Elle Fanning, Dane DaHaan, Maddie Ziegler và Carly Rae Jepsen.

The Bye Bye Man (Ngày phát hành 10/03)

The Bye Bye Man xoay quanh câu chuyện về những người bạn ở cùng thị trấn và bị ám bởi thế lực siêu nhiên vô hình cực kỳ đáng sợ. Nhóm bạn đã phát hiện được một chiếc đồng hồ có khắc dòng chữ kỳ lạ "the bye bye man". Cũng chính từ đó, những chuyện kỳ lạ xảy đến khiến từng người một ra đi trong nỗi kinh hoàng.

4-1488775692356.jpg

Tác phẩm được dẫn dắt bởi đạo diễn Stacy Title, quy tụ dàn diễn viên Douglas Smith, Lucien Laviscount và Cessida Bonas.

Nightworld (Ngày phát hành 10/03)

Cựu sĩ quan Brett đến làm việc tại một tòa nhà cũ ở Bulgaria. Ông bắt đầu trải qua nhiều sự việc kỳ lạ và khám phá ra bí mật của người chủ cũ. Tất cả được cất giấu trong một căn phòng tối và những linh hồn trong căn phòng đó sẽ làm tất cả để được tự do.

5-1488775692357.jpg

Nightworld của đạo diễn Patricio Valladares có sự tham gia của Jason London, Robert Englund và Gianni Capaldi.

Beauty and the Beast (Ngày phát hành 17/03)

Beauty and the Beast kể về nàng Belle xinh đẹp bị bắt nhốt trong tòa lâu đài của Quái vật. Thay vì ngồi sợ hãi với hoàn cảnh hiện tại, Belle lại nhanh chóng kết bạn với những đồ vật. Đây cũng là những gia nhân giúp việc đã bị mắc phải lời nguyền rủa. Quá trình ở lâu đài cũng là lúc cô nàng dần hiểu về Quái vật.

6-1488775692358.jpg

Quả bom tấn này được dẫn dắt bởi Bill Condon. Ngoài Emma Watson, bộ phim còn có sự tham gia của Dan Stevens, Luke Evans, Ewan McGregor, Emma Thompson, Ian McKellen và Stanley Tucci.

The Last Vampire Princess (Ngày phát hành 17/03)

Dana là vị công chúa cuối cùng của dòng họ ma cà rồng quyền lực. Còn Pasha là một chàng trai si tình, tốt bụng, bỗng phát hiện ra khả năng siêu nhiên của mình khi cùng người tình trong mộng vào sinh ra tử. Liệu tình yêu đó có thể giúp họ sinh tồn?

8-1488775692359.jpg

The Last Vampire Princess được cầm trịch bởi Emilis Velyvis, có sự tham gia của Ivan Yankovskiy, Leonid Yarmolnik và Lyubov Aksyonova.

A Gift (Ngày phát hành 17/03)

A Gift kể về chuyện tình của ba cặp đôi. Các cặp đôi có những câu chuyện khác nhau và không có mối quan hệ nhưng đều có chung sở thích chính là âm nhạc. Thông qua chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước, bộ phim của điện ảnh Thái hứa hẹn mang đến cho người xem những giờ phút vui nhộn và vô cùng ý nghĩa.

9-1488775692359.jpg

Bộ phim này có sự góp mặt của dàn sao Chattawit Thanasaewee, Nittha Jirayungyurn, Hoy Apisak và Anna Filin.

The Space Between Us (Ngày phát hành 24/03)

The Space Between Us có nội dung xoay quanh câu chuyện của Gardner Elliot, cậu bé đầu tiên được sinh ra trên Sao Hỏa theo chương trình của NASA. Đến tuổi trưởng thành, khi đã hẹn hò trực tuyến với Tulsa – một cô gái trẻ sống ở Colorado, Mỹ – được một thời gian thì Gardner quyết định thực hiện chuyến đi dọc Hệ Mặt Trời để gặp được cô. Gardner đã phải chạy đua với thiên nhiên khắc nghiệt để chinh phục được trái tim của người cậu yêu.

10-1488775692360.jpg

Hành trình phiêu lưu này được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Peter Chelsom – người làm ra những phim Funny Bones, Serendipity và Hector and the Search for Happiness. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn sao nổi tiếng như Asa Butterfield, Britt Robertson và Gary Oldman.

Power Rangers (Ngày phát hành 24/03)

Dựa trên loạt phim Mighty Morphin Power Rangers năm 1993, bộ phim sẽ xoay quanh 5 cô cậu học sinh phải giải cứu thế giới khỏi người ngoài hành tinh. Để làm được điều đó, họ phải vượt qua nhiều thử thách để có được sức mạnh phi thường và trở thành tập hợp những siêu anh hùng có tên gọi là Power Rangers.

11-1488775692361.jpg

Power Rangers của Dean Israelite có sự tham gia của Elizabeth Banks, Becky G, Ludi Lin, Dacre Montgomery, Naomi Scott và RJ Cyler.

Blood, Sand & Gold (Ngày phát hành 24/03)

Một công ty cứu hộ hàng đầu trên thế giới bị đánh cắp cổ vật có từ thế kỷ 15 trị giá một tỷ đô. Nhà khảo cổ Mave Adams phải thuê một tội phạm vừa được cho ra tù đi tìm lại báu vật. Nhưng điều không ngờ là họ không chỉ tìm ra được cổ vật mà còn khám phá được sự thật về bí mật kinh hoàng của máu, cát và vàng.

12-1488775692361.jpg

Blood, Sand & Gold được đạo diễn bởi Gaelan Connell. Các diễn viên tham gia trong bộ phim gồm có Aaron Costa Ganis, Monica West, Christopher Redman và Michael Benyaer.

Life (Ngày phát hành 24/03)

Một nhóm phi hành gia đi thám hiểm Sao Hỏa đã thành công tìm ra sự sống ngoài hành tinh. Nhưng mầm sống tưởng như vô hại này lại là mối nguy hại khôn lường. Chúng đã tấn công lại phi hành đoàn và đe dọa thôn tính Trái Đất.

13-1488775692362.jpg

Bộ phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Daniel Espinosa, quy tụ dàn sao sáng Jake Gyllenhaal, Ryan Reynolds và Rebecca Ferguson.

Dạ Cổ Hoài Lang (Ngày phát hành 24/03)

Dựa trên tác phẩm cải lương cùng tên nổi tiếng, bộ phim Dạ Cổ Hoài Lang xoay quanh cuộc sống của hai cụ già ở nơi đất khách quê người không lúc nào nguôi ngoai nỗi nhớ thương quê hương. Tác phẩm hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những góc nhìn chân thật về cuộc sống của người Việt khi sống xa quê.

14-1488775692362.jpg

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dẫn dắt, có sự tham gia của Hoài Linh, Chí Tài, Will 365, Đình Hiếu, bé Thanh Mỹ và bé Trọng Khang.

Ghost in the Shell (Ngày phát hành 31/03)

Ghost in the Shell xoay quanh nữ đặc vụ Major – cyborg nửa người nửa máy. Cô là người đứng đầu của đội quân Section 9 – cơ quan được trực tiếp điều hành bởi chính phủ, chuyên đảm nhận việc điều tra chống bọn tội phạm. Quyết tâm tiêu diệt tất cả thành phần nguy hiểm, Section 9 phải đối mặt với âm mưu của kẻ thù muốn xóa sạch những tiến bộ về robot Hanka trong công nghệ máy tính.

15-1488775692363.jpg

Ghost in the Shell của vị đạo diễn Rupert Sanders có sự tham gia của "Góa phụ đen" Scarlett Johansson, Michael Pitt và Juliette Binoche.

Lô Tô (Ngày phát hành 31/03)

Phác họa cuộc sống của những phận đời trôi sông lạc chợ, Lô Tô xoay quanh câu chuyện của gánh lô tô Phù Hoa. Đây là gánh lô tô mà nhân vật Lệ Liễu được thừa hưởng từ ông bầu Lê Minh, đồng thời là chốn nương tựa của Lệ Phi Phi, Lệ Sa Sa và Lệ Tú Nhàn.

16-1488775692365.jpg

Lô Tô là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu NSUT Hữu Châu, Phương Thanh, Long Nhật, Trung Dân, Bình Minh, Minh Dũng, Nam Em, Huỳnh Lập, Hải Triều, Trịnh Xuân Nhản.

The Boss Baby (Ngày phát hành 31/03)

Cậu bé 7 tuổi Tim vốn đang sống hạnh phúc thì phải đối mặt với "biến cố" lớn trong đời. Cậu bất ngờ có một đứa em trai xa lạ và phải học cách làm anh của cậu bé đó. Mọi thứ trong căn nhà bỗng chốc bị đảo lộn, còn Tim thì bị cho "ra rìa" không thương tiếc. Cậu phải làm gì để tự cứu lấy bản thân?

17-1488775692365.jpg

Bộ phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Tom McGrath, quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng tên tuổi như Alec Baldwin, Tobey Maguire, Jimmy Kimmel và Miles Christopher Bakshi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022