Chưa kịp nóng chỗ với dự án phim truyền hình I Need Romance; Mới đây, Kim Jung Hoon lại được mời vào vai nam chính trong tác phẩm điện ảnh Punch Line. Phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên điển trai này kể từ sau Cafe Seoul (2009).
jung_hooo.jpg
Trong phim, Jung Hoon sẽ vào vai cậu con trai nổi loạn của một chính trị gia nghiêm khắc và chính trực (do nam diễn viên Yoo Dong Geun đóng). Dù khôn khéo ở chốn quan trường và là một người cha tận tâm, "ông bố" Dong Geun vẫn không cách nào hòa hợp được với "nghịch tử" Jung Hoon. Cậu công tử con nhà gia giáo ấy sở hữu một niềm đam mê khó hiểu với thứ âm nhạc đường phố là hip-hop và R&B. Chuyện phim tiếp nối là quá trình hai cha con họ đi tìm tiếng nói chung.
Cùng tham gia với Jung Hoon là nữ diễn viên xinh đẹp Yoon Jin Seo (The Return of Iljimae, The Fugitive: Plan B) trong vai cô trợ lý cần mẫn. Punch Linekhởi quay từ tháng 5 này và dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 8. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 11 tới. 
Jung%20Hoon%201.jpg
Bên cạnh đó, poster và những hình ảnh Kim Jung Hoon trong drama I Need Romanceđược bật mí. I Need Romance sẽ lên sóng từ ngày 8/6 với độ dài 16 tập. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Jo Yeo Jung, Choi Yeo Jin, Choi Song Huyn, Kim Jung Hoon, Choi Jin Hyuk.
Jung%20Hoon%202.jpg
theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022