Khí chất của hoàng tử điển trai

Xuất hiện tại trung tâm điện máy Viễn Thông A (đường 3/2, Q.10, TP.HCM) với chú dế Galaxy J7 Prime từ 7h30 sáng, hoàng tử Isaac bắt đầu hành trình “đốn tim” giới trẻ.

photo-1-1474704297804.jpg
Dù xuất hiện tại sự kiện khá sớm, Isaac vẫn luôn rất tươi tắn

Tại đâu, chàng cũng được fans hâm mộ hò reo chào đón vang dội và nhanh chóng đốt nóng không khí bằng những phần trình diễn sôi động. Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, hoàng tử còn giúp những người có mặt tại sự kiện cập nhật thật nhiều thông tin công nghệ hữu ích.

Theo Isaac, những chú dế ngày nay không đơn thuần chỉ là thiết bị nghe gọi hay chụp hình, mà còn phải trở thành một người bạn đồng hành tin cậy, giúp người dùng toả sáng bề ngoài và tự tin trong công việc, học tập mọi nơi, mọi lúc. Chàng khẳng định: “Galaxy J7 Prime là chú dế sở hữu thiết kế đẹp nhất trong phân khúc tầm trung, với kim loại và kính cường lực cao cấp, là phụ kiện không thể thiếu giúp Isaac, một người rất khó tính - hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình. Đây cũng là người bạn quan trọng nhất của Isaac khi biểu diễn, khi học tập và giải trí”. Chẳng hạn, với camera khủng, sở hữu khẩu độ lớn nhất trong phân khúc tầm trung, f/1.9, Galaxy J7 Prime đã giúp Isaac luôn có những bức hình rõ, đẹp trong buổi tối để ghi lại những khoảng khắc hạnh phúc của mình.

photo-2-1474704303854.jpg

Dù di chuyển khá nhiều địa điểm nhưng ở đâu hoàng tử cũng xuất hiện đầy khí chất với nụ cười tươi rói, giọng ca ngọt ngào và những bước nhảy điêu luyện. Bằng chính trải nghiệm của bản thân mình với vũ khí tối thượng này, Isaac đã truyền cảm hứng khiến các bạn trẻ háo hức nâng cao khí chất bản thân. Đặc biệt, ai cũng muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu chú dế thiết kế tinh tế và trang bị khủng như chàng.

thaituisaactoasangtrongsukienramatdienth
Isaac khiến fans thích thú khi vừa hát vừa tranh thủ selfie một cách rất chuyên nghiệp
thaituisaactoasangtrongsukienramatdienth
Không khí buổi giao lưu nóng hơn bao giờ hết khi Isaac selfie cùng fan để thử camera khủng của Galaxy J7 Prime

Hâm mộ Galaxy J7 Prime như hâm mộ Isaac

Tại tất cả các điểm bán lẻ, rất nhiều các bạn trẻ đã xếp hàng từ sớm với mong muốn là một trong những người đầu tiên sở hữu smartphone này. Những người được cầm trên tay chiếc smartphone này đều tươi cười rạng rỡ, thậm chí dùng chính chú dế này để ghi lại khoảng khắc vui vẻ của mình với hoàng tử Isaac.

thaituisaactoasangtrongsukienramatdienth
Isaac tận tay trao Galaxy J7 Prime cho những vị khách may mắn đầu tiên sở hữu tại Việt Nam
thaituisaactoasangtrongsukienramatdienth
Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm tính năng của Galaxy J7 Prime ngay trong buổi ra mắt
thaituisaactoasangtrongsukienramatdienth
Chị Trần Thị Mỹ Hương - một trong những khách hàng may mắn là khách hàng đầu tiên được sở hữu Galaxy J7 Prime chia sẻ: "Điều tôi yêu thích ở chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime là thiết kế rất đẹp và lượng pin khủng giúp tôi đảm bảo tốt công việc của mình. Không chỉ giá thành hợp lý, chú dế này còn được tặng gói bảo hiểm Tai Nạn Bất Ngờ rất hấp dẫn".

"Tôi chọn Galaxy J7 Prime vì 3 tính năng tối ưu: bộ nhớ trong lớn đảm bảo lưu trữ nhiều dữ liệu trong công việc cũng như cuộc sống, bảo mật bằng vân tay một chạm an toàn và khả năng chụp hình sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng" - Anh Mai Văn Hoàn chia sẻ.

Tính đến ngày kết thúc pre-order (22/9/2016), đã có gần 100.000 đơn đặt hàng trước Galaxy J7 Prime trên toàn quốc. Điều này cho thấy sức hút của “kẻ hủy diệt tầm trung” trên thị trường. Tại mỗi điểm mở bán cũng sẽ có những hoạt động tặng quà, khuyến mãi rất hấp dẫn.

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022