thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Trong 2 năm gần đây, khán giả thấy ca sĩ Thái Thùy Linh dường như tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn, đó là nhờ cô đang làm chủ một cuộc sống viên mãn. Ngay sau khi sinh bé Minh Mập, Thùy Linh được ông xã cưng chiều hơn, phần lớn những buổi diễn của cô đều có ông xã đi cùng.
thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Thái Thùy Linh đang có một tổ ấm thực sự với ông xã Ngô Quang Cường là giám đốc một công ty tổ chức sự kiện ở Hà Nội. Thái Thùy Linh có con gái Thái An hơn 8 tuổi, ông xã của cô cũng có con riêng. Tuy không ở cùng vợ chồng Thái Thuỳ Linh nhưng hai người cũng dành nhiều thời gian, tâm sức để đồng hành cùng cô con gái lớn này.
thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Ông xã Thái Thuỳ Linh dành nhiều thời gian để trò chuyện để hiểu và bù đắp những thiệt thòi của con gái. Trong nhiều lần tâm sự, anh cho hay, con gái đem đến cho anh sức mạnh, giúp anh vượt qua những vứt vả, khó khăn và là động lực để anh có thể làm tốt các công việc và dự định.
thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Hiện, vợ chồng Thái Thuỳ Linh còn nhận đỡ đầu cho một vài em nhỏ khác nên hiện tại, cặp đôi có rất nhiều con. Trong những bức hình mới, bên cạnh Thái An, con trai và con gái của ông xã còn có cô con gái nuôi đang sống chung với vợ chồng nữ ca sĩ.
thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Thái Thùy Linh chia sẻ: “Hiện giờ, vợ chồng tôi đang lo chuyện học của 3 đứa con và 3 đứa cháu cả nội lẫn ngoại. Tôi vẫn thường nói vui rằng, người ta 1 cộng 1 bằng 2 còn nhà tôi 1 cộng 1 bằng 7. Tại vì có con anh, con em, con chúng ta là 3 rồi, lại có cháu của anh, cháu của em nữa. Trước đây còn có con nuôi của anh và con nuôi của em, những đứa trẻ vợ chồng tôi nhận đỡ đầu trong những lần làm từ thiện”.
thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Nói về những va chạm trong đời sống, nữ rocker tâm sự: “Một gia đình bình thường đôi khi đã có rất nhiều vấn đề giữa vợ chồng với nhau, giữa cha mẹ với con cái. Thế nên với sự phức tạp như gia đình tôi đương nhiên cũng không tránh khỏi có lúc này lúc khác. Gia đình tôi không hề nhỏ nhưng điều may mắn nhất là các cháu rất yêu thương nhau” .
thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Dù khá bận rộn với việc gia đình và những dự án riêng nhưng được biết, mùa hè này chị đã nhận lời tham gia chương trình Nhí tài năng 2016 với vai trò huấn luyện viên thanh nhạc cho các thí sinh.
thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi

Thái Thuỳ Linh chia sẻ, chị đã cân nhắc kỹ trước khi nhận lời mời làm giám khảo và huấn luyện thanh nhạc cho các thí sinh Nhí Tài Năng 2016 (VTC11). “Tôi đã có duyên đến với chương trình Nhí Tài Năng cách đây hai năm, ngay từ mùa đầu tiên. Mới đây, Quán quân Nhí Tài Năng mùa đầu tiên tôi làm giám khảo - “thần đồng đánh trống” Trọng Nhân – vừa gặt hái thành công ở một sân chơi lớn hơn. Nhìn thấy con ngày càng vững vàng hơn chúng tôi cảm thấy rất hồ hởi và cảm thấy có động lực để tiếp tục tìm kiếm những tài năng nhí” – Thái Thùy Linh nói.

thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Một điểm đặc biệt của cuộc thi Nhí tài năng so với cuộc thi khác hấp dẫn Thái Thùy Linh, đó là cuộc thi tìm kiếm tài năng ở tất cả các lĩnh vực chứ không chỉ có hát, múa, vẽ. “Chương trình cho tôi có nhiều cơ hội gặp gỡ, tìm ra tài năng nhí thực sự. Tìm kiếm, khơi nguồn, nuôi dưỡng tài năng nghệ thuật là những tiêu chí phù hợp với công việc của mình. Và tôi đang hy vọng là năm nay sẽ lại tìm ra được những tài năng nghệ thuật thực sự thú vị khác, ngoài hát và múa”.
thai-thuy-linh-lan-dau-tung-anh-chup-voi
Được biết, Nhí Tài Năng 2016 bắt đầu casting tại Hà Nội từ ngày 16/6 và tại TP.HCM từ 23/6 tới đây.

Hà Tùng Long

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022