tainankinhhoangtrensankhaucanhaclam42ngu
Sân khấu ca nhạc của Wiz Khalifa vừa dính sự cố đáng tiếc

Tối hôm thứ sáu 5/6 vừa qua, hai ngôi sao hip hop Snoop Dogg và Wiz Khalifa đang tham gia trình diễn tại sân khấu BB&T Pavilion ở New Jersey, nước Mỹ thì bất ngờ, một hàng rào chắn bị sập khiến cho phần lớn khán giả đứng trên khán đài bị rơi xuống đất.

tainankinhhoangtrensankhaucanhaclam42ngu
Hai ca sĩ đang trình diễn rất hăng say khi xảy ra sự cố

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 phút và giữa lúc đang trình diễn rất hăng say trên sân khấu, cả Snoop Dogg lẫn Wiz Khalifa đều phải “đứng hình” trước sự cố. Một nhân chứng kể lại rằng có tới hàng chục khán giả đã bị rơi thẳng xuống mặt đất từ độ cao tới ba mét và nằm đè lên nhau một cách hỗn loạn.

Ngay sau đó, các nhân viên an ninh đã lập tức hộ tống Snoop Dogg và Wiz Khalifa rời khỏi hiện trường. Đại diện của cảnh sát quận Camden, New Jersey cho biết đã có khoảng 10-15 người bị thương sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, kênh CNN lại thống kê rằng có tới 42 người đã được đưa tới một bệnh viện gần đó để điều trị.

tainankinhhoangtrensankhaucanhaclam42ngu
Cả Snoop Dogg lẫn Wiz Khalifa đều bối rối…
tainankinhhoangtrensankhaucanhaclam42ngu
… và được nhân viên an ninh hộ tống rời khỏi sân khấu

Sau sự việc, nhiều fan hâm mộ vẫn cố nán lại sân khấu với hy vọng buổi biểu diễn sẽ được tiếp tục. Tuy nhiên, ban tổ chức đã tuyên bố tạm dừng đêm nhạc và sơ tán mọi người. Một khu vực y tế nhỏ cũng đã được nhanh chóng dựng lên ở bãi đỗ xe gần đó và rất nhiều cáng, võng đã được huy động để cấp cứu khẩn cấp.

Dung Nhi

Theo DM

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022