Theo HKChannel, Tạ Thiên Hoa đã bất ngờ khi được ban tổ chức game show Sinh tồn đề nghị uống nước tiểu của chính mình.

"Ban tổ chức yêu cầu lấy nước tiểu vào tối hôm trước và sáng ra đề nghị tôi uống. Thật khó khăn, mùi thật sự khó chịu nhưng tôi tự an ủi bản thân rằng không có gì đáng ngại vì đây là nước tiểu của chính mình" - anh chia sẻ.

1452749980_aec6.jpgTạ Thiên Hoa uống nước tiểu chính mình trong show. Ảnh: HKChannel.

Tạ Thiên Hoa cho biết cũng bị giao nhiệm vụ này còn có các nghệ sĩ Trương Quân Ninh, Trương Đan Phong, Đại Trương Vỹ, Ngô Thiến, Bạch Kính Đình và Hàn Tuyết. "Nhưng không ai dám hoàn thành nhiệm vụ, ngoài tôi" - anh tự hào.

Khán giả theo dõi chương trình đặt câu hỏi về tính xác thực của thử thách mạo hiểm. Họ cho rằng màu nước tiểu không tự nhiên. "Tôi nghĩ đó là trà hoa cúc" - một cư dân mạng chia sẻ.

Trước phản hồi này, đại diện ban tổ chức cho biết, nước tiểu đã được làm loãng trước khi đưa cho các nghệ sĩ. "Chúng tôi không gian dối, chỉ làm giảm nồng độ nước tiểu mà thôi".

Tạ Thiên Hoa sinh năm 1967, nổi tiếng nhờ vai Lương Tiểu Đường trong Đặc vụ truy kích. Anh thường được gọi là “Ảnh đế hụt” của TVB sau nhiều năm cố gắng nhưng không có duyên với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc. Năm 2013, anh rời khỏi TVB.

355b09e72930d1img.jpgTạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ là bạn thân thiết. Anh từng sang Việt Nam tham dự sự kiện do cô tổ chức. Ảnh: NVCC.

Về chuyện đời tư, Tạ Thiên Hoa từng gặp và yêu Lý Thiên Ân năm 1993. Sau 12 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ đơn giản tại Hong Kong. Đáng tiếc, họ gặp khó khăn trong việc sinh nở. Tạ - Lý thụ tinh thất bại 3 lần.

 “Khi gia đình tưởng như chấp nhận số phận thì phép màu đến”, Tạ Thiên Hoa chia sẻ sau khi báo tin mừng vợ mang thai vào tháng 9/2014. Tháng 2/2015, Lý Thiên Ân lâm bồn và sinh quý tử.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022