Lí giải quanh việc đưa ra nhiều phát biểu mâu thuẫn trước đó, đại diện của Starhaus nói qua điện thoại với tờ Star Today cho hay: "Tôi nghĩ rằng có vài hiểu lầm từ cách đưa thông tin của chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn thận trọng với các cơ quan truyền thông sử dụng từ "Yul Ae (trong tiếng Hàn thì "Ed" có nghĩa là đang say đắm trong tình yêu) để miêu tả về mối quan hệ của họ, đặc biệt là bây giờ họ mới chỉ vừa tìm hiểu về nhau."

201179_park_min_young_thoai_mai_nhat_khiTình yêu giữa Tiến sĩ Yoon Sung với cảnh vệ nhà Xanh Kim Nana đã từ trong phim bước ra ngoài đời

Ngay sau khi tin đồn Min-Min đang hẹn hò được tung ra vào sáng nay, Starhaus ngay sau đó đã phủ nhận tin này là sai và cho rằng: "Thật khó để gọi đó là một mối quan hệ lãng mạn." Tuy nhiên đến thời điểm này, nguồn tin chính thức từ Starhaus đã khẳng định: "Cả hai đã biết nhau một thời gian dài và dường như họ mới để mắt đến người kia hơn trong quá trình thực hiện bộ phim "City Hunter". Sự thật là họ đang hẹn hò với nhau." Và với khẳng định chắc chắn từ Starhaus Entertainment thì xem ra tin Lee Min Ho và Park Min Young hẹn hò là sự thật 100% rùi đấy nhé. Tuy nhiên phía Starhaus cũng khuyến cáo mọi người rằng Min-Min mới hẹn hò chứ chưa đến mức đang "say đắm trong tình yêu" đâu nhé. Và với việc khẳng định chắc như đinh đóng cột này Starhaus cũng hi vọng sẽ làm rõ ràng những nhầm lẫn xung quanh mối quan hệ của cặp đôi này.

LeeMinHo-ParkMinYoung-henho.jpgDù không đồng ý việc báo chí dùng từ "say đắm trong tình yêu" nhưng Starhaus cũng đã thừa nhận Min-Min hẹn hò

Dù có nhiều ý kiến trái ngược xung quanh việc các công ty quản lý khiến các fan và dư luận xoay chóng mặt trước việc thừa nhận - phủ nhận - khẳng định chính thức chuyện Min-Min đang hẹn hò nhưng rõ ràng là các công ty quản lý cũng phải có những bước đi thận trọng. Bởi từ trước đến nay chuyện Idol hẹn hò với nhau cũng mang lại không ít phản ứng tiêu cực. Tuy Tiến sĩ Yoon Sung và cô cảnh vệ Kim Nana có được fan vỗ tay rầm trời ủng hộ trong "City Hunter" đi nữa thì cũng khó tránh những phản ứng tiêu cực khi chuyện tình của chàng và nàng từ trong phim bước ra ngoài đời thực, nhất là khi anh chàng Min Ho sở hữu một lượng fan cực kì đông đảo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới. Còn giờ, sau cả một ngày quay vòng vòng với nhiều tin tức khác nhau, cuối cùng thì giờ các fan của cặp đôi Min-Min có thể ăn mừng ngay được rồi nhé! Chúc mừng Min-Min, chúc chàng và nàng hạnh phúc nhé để báo chí có thể được đưa tin "Min-Min đang đắm say trong tình yêu" vào một ngày không xa.

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022