Anh chàng “nữ lâm” Song Joong Ki là một trong những diễn viên "nóng" nhất trong thời gian gần đây. Không những có một gương mặt điển trai, da trắng như sữa, đôi mắt cười mà diễn xuất của anh cũng được khán giả và các nhà phê bình điện ảnh khen ngợi. Đã thế, Song Joong Ki còn là một MC đầy thú vị, với tài ăn nói khiến cho hàng loạt trái tim thiếu nữ phải loạn nhịp. Trong chương trình Entertainment Broadcast của KBS phát sóng ngày 5/11 vừa qua,  Song Joong Ki đã đã tiết lộ một mong muốn "nho nhỏ" khiến cho khán giả chỉ còn biết “mắt chữ O, mồm chữ A”.
111106StarSJK03.jpgSong Joong Ki muốn nhận giải "Cặp đôi xuất sắc nhất" vào năm 2011 với một bạn diễn nữ
Khi MC hỏi về giải thưởng mà anh muốn nhận được vào cuối năm nay, Song Joong Ki hùng hồn trả lời: "Tôi muốn nhận được giải thưởng Cặp đôi xuất sắc nhất cùng với một nữ diễn viên!". Hóa ra là Song Joong Ki đã từng nhận giải Cặp đôi xuất sắc nhất năm 2010, nhưng là với... nam diễn viên Yoo Ah In. Lời bộc bạch "thành thật" này của anh khiến cả trường quay “bò lăn” ra cười.
111106StarSJK05.jpgSong Joong Ki và Yoo Ah In trong Sungkyunkwan Scandal
Năm 2010,  Song Joong Ki đã giành được giải thưởng Cặp đôi xuất sắc nhất cùng với Yoo Ah In, nhờ diễn xuất tuyệt vời của cả hai trong Sungkyunkwan Scandal. Lúc đó, giải thưởng này đã gây sốt một thời gian dài trên rất nhiều báo giấy và báo mạng, vì hai anh chàng “đực rựa” lại đánh bại nhiều cặp đôi trai xinh gái đẹp trong những bộ phim khác.
111106StarSJK04.jpgSong Joong Ki và Yoo Ah In giành giải Cặp đôi xuất sắc nhất
Cách đây ít lâu,  Song Joong Ki đã gây sốc cho biết bao cô gái khi anh tiết lộ rằng mình đang hẹn hò với một người mà công chúng không biết.
111106StarSJK02.jpg111106StarSJK02.jpgSong Joong Ki tham gia phỏng vấn với chương trình One Night TV Entertainment
Tham gia cuộc phỏng vấn với chương trình One Night TV Entertainment của SBS, Song Joong Ki đã thú nhận rằng hiện nay anh đang bí mật hẹn hò. Anh chàng cũng chia sẻ rằng mình không bị quyến rũ bởi vẻ bề ngoài, mà “ngã gục” do tính cách quá "đặc biệt" của người ấy.  Song Joong Ki còn mạnh dạn “khoe” rằng rất thích thú khi hẹn hò với bạn gái mà không bao giờ bị người hâm mộ hay báo chí bắt gặp. Sau đó, chương trình One Night TV Entertainment đã phỏng vấn về mối tình hiện tại của Song Joong Ki, anh mạnh dạn trả lời: "Tôi không nói gì đâu. Tôi thích hẹn hò trong bí mật."
111106StarSJK09.jpgSong Joong Ki hẹn hò mà không ai biết
Tuy nhiên, nam diễn viên đã tiết lộ "kỹ thuật" về việc anh hẹn hò mà không ai biết: "Tôi không đội mũ hay lén lút khi đến cuộc hẹn, do vậy mọi người nghĩ rằng chúng tôi chỉ là bạn bè. Chúng tôi cũng không đi loanh quanh trong thành phố, mà hẹn ở vùng sâu vùng xa, nơi có những người lớn tuổi".  Choáng váng bởi những thú nhận thẳng thắn, cư dân mạng nhận xét: "Oppa ơi! Làm sao mà anh lại làm điều đó với em chứ?", "Tôi thực sự ghen tị với bạn gái của anh ấy", “Tôi biết mình nên được chúc mừng anh, nhưng tôi cảm thấy đang bị phản bội". Báo chí Hàn Quốc dường như ngập lụt những tin tức về lời thú nhận đang hẹn hò của Song Joong Ki. Nhiều khán giả nửa tin nửa ngờ. Cư dân mạng thì dự đoán rằng, kể từ khi tiết lộ "kỹ thuật" hẹn hò của mình, Song Joong Ki sẽ không có thể tiếp tục "chiêu cũ" nữa. Những người khác thì tranh cãi, Song Joong Ki đủ tự tin để chịu đựng những phản ứng dữ dội từ fan hâm mộ.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022