Chiều 16/3, đoàn làm phim Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) của đài KBS có buổi trò chuyện với báo giới. Lên sóng được 6 trong tổng số 16 tập và đạt rating cao nhất 28,5%, Descendants of the Sun nhanh chóng trở thành cơn sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà vươn tới Trung Quốc và các nước châu Á. Bộ phim quy tụ 4 diễn viên chính gồm Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Jin Goo và Kim Ji Won đều có mặt trong buổi họp báo.

descendantscrew800x450.png4 diễn viên của 

Hậu duệ mặt trời hôm 16/3.

Tại đây, mỹ nhân mặt mộc Song Hye Kyo được hỏi về trải nghiệm khi đóng cặp với đàn em kém 4 tuổi Song Joong Ki. Trong phim, họ có mối tình quân nhân – bác sĩ được khán giả quan tâm nhiều nhất. “Tôi rất tự hào khi hợp tác với nam diễn viên trẻ hơn mình” – Song Hye Kyo nói. Mỹ nhân Ngôi nhà hạnh phúc vui vẻ kể thêm: “Dường như Song Joong Ki biết tất cả những thứ quen thuộc với năm tháng thời trẻ của tôi. Cậu ấy hay giả vờ là trẻ khỏe nhưng thực ra lại yếu hơn tôi, rất hay ốm”.

6afb0f0cjw1f1yqe87q97j20eg0lo0ut.jpgSong Hye Kyo chia sẻ về vai diễn bác sĩ Kang Mo Yeon trong phim.

Song Hye Kyo cũng cho biết, các diễn viên nữ thường muốn đóng cặp với diễn viên nam kém ít nhất 5 tuổi. Vì thế, người đẹp 34 tuổi muốn được cộng tác với một gương mặt mới trẻ hơn nữa.

Về phía Song Joong Ki, mỹ nam sở hữu gương mặt trẻ thơ từng tiết lộ anh rất mừng khi hay tin bộ phim có sự tham gia của đàn chị Song Hye Kyo. Thành công của Hậu duệ mặt trời đưa tên tuổi của Song Joong Ki đình đám ở Trung Quốc – nơi bộ phim thu hút hơn 440 triệu lượt xem trực tuyến. Truyền thông Trung Quốc đánh giá, tài tử 30 tuổi nên cảm ơn đàn chị bởi nhờ đóng cặp với Song Hye Kyo mà anh được biết đến nhiều hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022