song-joong-ki-song-hye-kyo-be-the-one-14

Song Hye Kyo đẹp đôi bên bạn trai tin đồn

Bộ phim “Hậu duệ của Mặt Trời” (Descendants of the Sun)đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau gần 3 năm “vắng bóng” và cũng là bộ phim đầu tiên mà Song Joong Ki tham gia sau khi xuất ngũ. Bộ phim gây chú ý ngay từ khi chưa bấm máy bởi cái tên Song Hye Kyo chưa bao giờ hết “hot” trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

song-hye-kyo-bi-nghi-ho-hen-voi-dong-ngh

Song Hye Kyo và người đồng nghiệp Song Joong Ki đang dính nghi án hò hẹn.

Những tập phim đầu tiên cùng câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính do Song Hye Kyo và Song Joong Ki đảm nhiệm đã nhanh chóng khiến khán giả hâm mộ hài lòng. Mới phát sóng được 6 tập nhưng bộ phim truyền hình đậm chất Hàn này đã tạo nên cơn sốt tại châu Á và Hàn Quốc. Cũng nhờ thế, Song Hye Kyo và Song Joong Ki dễ dàng trở thành hai gương mặt được truyền thông và giới trẻ quan tâm.

Khi bộ phim vẫn đang trình chiếu, thông tin về chuyện hò hẹn ngoài đời của cặp nam nữ chính trong phim càng làm tăng sức hút của bộ phim. Tin đồn xuất hiện khi fan phát hiện ra Song Joong Ki đeo chiếc vòng giống hệt Song Hye Kyo. Ngoài ra, một nguồn tin thân cận khẳng định, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đi bị bắt gặp mua sắm cùng nhau ở New York, Mỹ.

song-hye-kyo-bi-nghi-ho-hen-voi-dong-ngh

Song Hye Kyo và Song Joong Ji quá đẹp đôi trong bộ phim truyền hình "Hậu duệ của Mặt trời"

Việc cặp đôi này thường xuyên mặc đồ “trùng nhau” cũng khiến nghi án hò hẹn của họ thêm có cơ sở. Hiện tại, cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ đặc biệt của họ nhưng chuyện tình của họ đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Phần lớn khán giả theo dõi bộ phim “Hậu duệ của Mặt trời” đều khuyến khích và mong muốn Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở thành một cặp bởi hai người quá đẹp đôi trên màn ảnh. Ngoài đời, Song Hye Kyo hơn tuổi Song Joong Ki nhưng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, khoảng cách tuổi tác của họ hầu như không có.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo bị “dính” tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp trong phim. Còn nhớ, khi tham gia bộ phim Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) cùng Bi (Rain), tin đồn yêu nhau của cô và nam diễn viên mắt một mí cũng trở thành đề tài nóng hổi trên mặt báo suốt một thời gian. Sau đó, Song Hye Kyo khẳng định cô và Bi (Rain) chỉ là bạn.

song-hye-kyo-bi-nghi-ho-hen-voi-dong-ngh

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Song Hye Kyo vẫn rất đẹp đôi bên bạn diễn kém tuổi.

Trước đó, Song Hye Kyo và người đồng nghiệp trong bộ phim All In (Một cho tất cả) - Lee Byung Heon cũng nhanh chóng bén duyên và thậm chí từng nghĩ tới chuyện làm đám cưới sau khi bộ phim này đóng máy. Mối quan hệ của họ kéo dài khoảng 1 năm thì kết thúc vì cả hai đều quá bận rộn với công việc.

Nam diễn viên Hyun Bin, bạn diễn của Song Hye Kyo trong The World Within, từng là bạn trai 2 năm của cô. Sau khi bộ phim đóng máy, Song Hye Kyo và Hyun Bin công khai tình cảm. Song, chính sự bận rộn và xa cách thường xuyên vì công việc cũng khiến mối quan hệ của cặp đôi này không thể kéo dài.

Cách đây vài năm, nam diễn viên Jo In Sung cũng trở thành bạn trai tin đồn của Song Hye Kyo sau khi anh tham gia bộ phim Gió mùa đông năm ấy cùng ngọc nữ xinh đẹp. Trả lời phỏng vấn, cả hai đều dành những lời “có cánh” cho nhau nhưng tuyên bố, mối quan hệ của họ chỉ dừng ở mức đồng nghiệp.

song-hye-kyo-bi-nghi-ho-hen-voi-dong-ngh

Nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc - Song Hye Kyo khá lận đận về chuyện tình duyên.

Sau nhiều chuyện tình tin đồn, Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng một mình. Chia sẻ về người đàn ông “trong mộng”, ngọc nữ xinh đẹp xứ Hàn thổ lộ, cô muốn tìm một người thực sự đồng cảm, chia sẻ được niềm vui nỗi buồn và đam mê nghệ thuật của mình.

Mi Vân

Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022