Hôm nay (28/6), buổi công chiếu VIP đầu tiên của bom tấn tiền tỉ hot nhất năm nay "Real" đã diễn ra với sự góp mặt của dàn sao không thể "khủng" hơn Park Shin Hye, Goo Hara, IU, Park Seo Joon, Taecyeon (2PM)... Tuy nhiên chính từ sự kiện này, hình ảnh nude gây xôn xao suốt nhiều ngày qua của Sulli đã bất ngờ bị rò rỉ và tung lên mạng xã hội.

lesscensored-1498643050839.jpg

Theo tờ Hankookilbo, đây là hình chụp lại từ trong rạp chiếu và bị tung lên mạng một cách bất hợp pháp. Công ty sản xuất của "Real" - CJ Entertainment - đã lên tiếng nhanh chóng: "Chúng tôi hiện đang theo dõi trên mạng xã hội để đảm bảo hình ảnh rò rỉ được xóa sạch. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra chân tướng vụ việc vì bộ phim mới được công chiếu vào hôm nay, đồng thời cân nhắc những biện pháp răn đe bằng pháp luật. Tuy nhiên, trước hết chúng tôi vẫn phải quan sát tình hình và xem rằng hình ảnh này đã bị phát tán rộng rãi đến mức nào".

0c7f8bf0-3a69-94fd-1a63-9be19416dd36-149

Cách đây không lâu, những thông tin chi tiết về cảnh nóng của Sulli cùng Kim Soo Hyun trong "Real" đã được tiết lộ, khiến dân tình không khỏi sốt sắng. Một số nguồn tin cho biết, bộ phim hiện đang nằm trong danh sách chờ kiểm duyệt và có nguy cơ cao sẽ bị gắn mác 19+ vì chứa nội dung không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi như cảnh hành động của Kim Soo Hyun hay cảnh giường chiếu của Sulli.

Nguồn: Hankookilbo, Naver

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022