sockhinamnguoimaukhoathangiuaquangtruong
Sốc với màn khoả thân ngay giữa quảng trường Thời đại

Các cư dân sinh sống tại quận Manhattan, New York vừa được phen xôn xao khi chứng kiến tận mắt một người đàn ông khoả thân trần truồng ngay giữa quảng trường Thời đại. Không chỉ khoe nguyên thân hình loã lồ như vừa mới lọt lòng, người đàn ông này còn nhảy nhót và la hét gọi tên Donald Trump, ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hoà.

Cảnh tượng lạ kỳ này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân, khách du lịch và thậm chí, cảnh sát cũng đã được huy động đến hiện trường.

“Tôi đã nhìn thấy rất nhiều kẻ điên ở quảng trường Thời đại, nhưng chưa hề có bất cứ điều gì giống như thế này”, một nhân chứng kể lại, “Anh ta bắt đầu cởi quần áo khi đến phố 45. Cứ mỗi khi có một người phụ nữ đi qua, anh ta lại ném quần áo của mình vào người họ. Anh ta cởi giày, cởi áo sơ mi, cởi quần và cởi hết ra”.

sockhinamnguoimaukhoathangiuaquangtruong
Cảnh sát cũng không thể ngăn được nam người mẫu

Màn thoát y có một không hai này chỉ chịu kết thúc khi có sự can thiệp của cảnh sát. Krit McClean, nhân vật chính của câu chuyện bị gãy tay và bị trói vào cáng để cưỡng chế đưa tới bệnh viện Bellevue. Bạn gái của McClean cũng chứng kiến toàn bộ sự việc và khóc lóc như mưa khi thấy những phản ứng thái quá của bạn trai.

sockhinamnguoimaukhoathangiuaquangtruong
Krit McClean đã được đưa vào bệnh viện

Nhiều nhân chứng cũng bàng hoàng kể lại rằng Krit McClean đã như một kẻ loạn trí, nhổ nước bọt và đánh cả cảnh sát, khiến cho quá trình giằng co kéo dài tới 50 phút. Hiện McClean vẫn đang được điều trị tại bệnh viện và sau đó, nam người mẫu sẽ tiếp tục nhận được các trị liệu tâm lý từ chuyên gia.

sockhinamnguoimaukhoathangiuaquangtruong
Krit McClean là một người mẫu trẻ triển vọng

Những người thân quen với Krit McClean đều tỏ ra hết sức kinh ngạc khi biết việc làm kỳ lạ của anh này tại quảng trường Thời đại và cho biết gia đình McClean rất thân thiện, hoà đồng với mọi người. Bản thân McClean cũng không hề có bất cứ dấu hiệu hành vi bất thường nào trước khi xảy ra sự việc kể trên.

Là một người Mỹ gốc Thái Lan, Krit McClean từng theo học tại Đại học Columbia, chuyên ngành truyền thông xã hội. McClean hiện đang là một người mẫu trẻ triển vọng và từng có lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ danh tiếng.

Dung Nhi

Theo NY

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022