Bằng sự nhạy bén khi nắm bắt tâm lý nhân vật, những vai diễn lớn nhỏ khác nhau, từ cậu thanh niên lông bông quậy phá trong Giày Thủy Tinh, chàng lãng tử si tình trong I’m Sorry, I Love You đến vị giám đốc trẻ giàu có nhưng “tưng tửng” Joo Joong Won trong Master’s Sun, và gần đây là “thầy thể dục” siêu ngầu trong đều không thể làm khó . Anh đã thể hiện rất xuất sắc và đem đến cái hồn cho nhân vật mình thể hiện.1. Park Chul Woong trong Giày Thủy Tinh (Glass Slippers)Năm 2002, khi cơn sốt Giày Thủy Tinh lan rộng, nhân vật Park Chul Woong – chàng trai đam mê võ thuật nhưng cũng rất si tình đã đưa tên tuổi của So Ji Sub vụt sáng trở thành sao hạng A.Trong phim, So Ji Sub đã thể hiện rất ngọt vai diễn chàng thanh niên tính tình nóng nảy, bộp chộp và tình yêu chân thành anh dành cho cô em gái Lee Sun Woo. Qua bao sóng gió, để bảo vệ Sun Woo, Chul Woong đã hi sinh tính mạng mình ngay trong ngày cưới. Cái chết của vai Park Chul Woong như một dự báo trước tương lai cho những vai diễn si tình đến “thê thảm” sau này của So Ji Sub.
1(1)-fcff5.jpg
1(2)-fcff5.jpg
1(3)-fcff5.jpg
Nét mặt và nụ cười của So Ji Sub trong “Giày Thủy Tinh” đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả
2. Cha Moo Hyuk trong Sorry, I Love You (Xin Lỗi, Anh Yêu Em)Hai năm sau thành công của Giày Thủy Tinh, So Ji Sub tiếp tục đảm nhận một vai diễn bi thương hơn nữa trong Sorry, I Love You. Ngay từ đầu phim, Cha Moo Hyuk (So Ji Sub) đã là một đứa trẻ bất hạnh. Vừa chào đời, Cha Moo Hyuk và chị gái song sinh đã bị bà đem vào cô nhi viện để tránh tai tiếng cho mẹ anh - một nữ diễn viên đang nổi. Lớn lên, anh trở thành kẻ lưu manh bụi đời với trái tim thương tổn. Bi kịch bắt đầu xảy ra, có một viên đạn nằm trong đầu mình do nỗ lực cứu người yêu là Eun Chae . Lúc này, anh chỉ còn sống được vài tháng.
2(1)-fcff5.jpg
2(2)-fcff5.jpg
2(3)-fcff5.jpg
2(4)-fcff5.jpg
Vai diễn bi thảm của So Ji Sub đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả
3. Only YouLời nguyền phim bi vẫn dai dẳng theo So Ji Sub đến tận màn ảnh lớn với Only You. Trong phim, So Ji Sub vào vai cựu võ sĩ quyền Anh với một tính cách xù xì, nhưng ẩn sâu bên trong là một trái tim nồng ấm, dành tất cả yêu thương, thậm chí là mạng sống của mình cho người anh yêu - một cô gái mù do thể hiện. Không hứa hẹn, không những lời sáo rỗng, những phân đoạn u tối và buồn bã của Only You đã được So Ji Sub thể hiện thành công.
3(1)-fcff5.jpg
3(2)-fcff5.jpg
3(3)-fcff5.jpg
3(4)-fcff5.jpg
4. Kim Woo Hyun trong Ghost (Bóng Ma)Quay trở lại với màn ảnh nhỏ, bộ phim (Bóng Ma) đánh dấu sự lột xác của So Ji Sub sau một thời gian rời xa màn ảnh thực hiện nghĩa vụ quân sự. Không còn là chàng thanh niên lông bông, hay là người đàn ông bụi bặm phong trần, lần này, anh vào vai một thanh tra về tội phạm mạng.Câu chuyện trong phim bắt đầu từ cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng Shin Hyo Jeon và theo sau đó là các vụ giết người hàng loạt cùng với một đoạn video của vụ ám sát được đăng tải trên mạng Internet và những chiếc smartphone. Bề mặt là một đường dây mua bán dâm trá hình, nhưng đằng sau lại sự cấu kết giữa bọn tội phạm và cảnh sát cấp cao. Chứng kiến sự hy sinh của người bạn thân, Park Ji Young đã quyết định tái tạo gương mặt sau khi bị phỏng thành Kim Won Hyun và tiếp tục điều tra sự thật. Với vai diễn “2 trong 1” này, So Ji Sub không những được lòng khán giả, mà các nhà chuyên môn cũng đánh giá anh rất cao.
4(1)-fcff5.png
4(2)-fcff5.jpg
4(3)-fcff5.jpg
4(4)-fcff5.jpg
Dù không đóng những vai “trai tốt bị phụ tình”, So Ji Sub vẫn tiếp tục bén duyên với những bộ phim bi
5. "Quân chủ" Joo Joong Won trong Master’s SunNăm 2013, cuối cùng So Ji Sub cũng thoát khỏi những vai diễn bi thảm bằng sự góp mặt trong Master’s Sun - bộ phim tình cảm hài hước đầu tiên của anh. Trong bộ phim này, anh vào vai diễn chàng “quân chủ” kiêu ngạo, yêu tiền hơn tất cả mọi thứ. So Ji Sub lại một lần nữa gây bất ngờ bởi khả năng nắm bắt nhân vật, từ hình tượng Park Ji Young lạnh lùng sang một Joo Joong Won vô cùng thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 
5(1)-fcff5.jpg
5(2)-fcff5.png
5(3)-fcff5.jpg
5(4)-fcff5.png
5(5)-fcff5.jpg
5(6)-fcff5.jpg
6. Thiên tài huấn luyện John Kim trong Oh My VenusĐến bộ phim này, So Ji Sub đã chính thức thoát khỏi số kiếp đóng vai bi khi tiếp tục nhận lời tham gia Oh My Venus. Vào vai Young Ho - một huấn luyện viên thể dục thông thường kiêm người thừa kế của một tập đoàn lớn do bà nội mình làm chủ tịch, So Ji Sub sẽ phải lòng nàng béo Joo Eun với nhiều tình huống cười ra nước mắt.
6(1)-fcff5.jpg
6(2)-fcff5.jpg
6(3)-fcff5.jpg
6(4)-fcff5.jpg
6(5)-fcff5.jpg
6(6)-fcff5.jpg
Anh chàng Young Ho hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho mọt phim
(Tổng hợp sx)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022