Như chúng ta đều đã biết, bác Ben của Peter Parker đã phải chết đến hai lần trong 2 loạt phim Spider-Man khác nhau vào năm 2002 và 2012. Tuy nhiên, việc này có thể sẽ không tiếp tục xảy ra trong bộ phim Spider-Man reboot của .

c20cca9d-b626-4ebd-b172-dec4a469f5c2-a43Đạo diễn của bộ phim Spider-Man phiên bản Marvel, Jon Watts, gần đây đã tiết lộ cho tạp chí Empire khá nhiều về phim cũng như những thông tin mới mà giám đốc Kevin Feige chưa hề đề cập đến. Qua đó, bộ phim sẽ không hề nhắc lại cốt truyện gốc của Spider-Man."Còn rất nhiều thời điểm khác để bạn có thể giết bác Ben. Tôi thích ý tưởng làm một bộ phim về độ tuổi học sinh. Chúng ta sẽ thực sự được thấy Peter tại trường trung học và khám phá sâu hơn về điều đó. Cậu ta hiện tại chỉ mới 15 tuổi thôi" – Đạo diễn Watts cho biết.
se-khong-co-canh-bac-ben-bi-chet-trong-p

Lúc 15 tuổi, Peter chỉ mới bắt đầu trở thành một học sinh trung học, điều này cũng có nghĩa rằng cậu ấy sẽ có đến ba năm làm Spider-Man trước khi bước vào trường Đại học. Để so sánh, Peter Parker phiên bản Tobey đã bắt đầu làm Spider-Man khi anh ta vừa học tại trường đại học. Phiên bản Peter Parker trong The Amazing Spider-Man đã bắt đầu tại trường trung học, tuy nhiên ngoại hình của Andrew Garfield có vẻ không phù hợp so với một học sinh trung học cho lắm.

se-khong-co-canh-bac-ben-bi-chet-trong-p

Có rất nhiều lý do tại sao một Spider-Man trẻ tuổi lại có ý nghĩa lớn với Marvel Studios, đặc biệt là trong điều kiện Spider-Man sẽ là siêu anh hùng có tiềm năng lớn nhất của tương lai “Vũ trụ điện ảnh Marvel”. Gã tỷ phú 50 tuổi Tony Stark đã sống một cuộc sống rất khác biệt so với Peter Parker và sự hiện hiện của một người hùng tuổi teen sẽ là cơ hội lớn để tạo nên sự tương phản giữa các siêu anh hùng Marvel.Tom Holland sẽ bắt đầu vai trò Spider-Man trong vào ngày 06/05/2016. Sau đó, cậu sẽ tiếp tục trở lại trong phim riêng Spider-Man vào năm 2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022