Kim Sung Min là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim "Tối nay ăn gì" và "Cặp đôi hoàn hảo". Ngày 24/6 vừa rồi, báo giới Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên 43 tuổi tự vẫn tại nhà riêng bằng cách treo cổ. Anh được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

saotoinayangituvongsauvaingaytuvan.JPG

Theo thông tin mới nhất, 2 giờ sáng ngày 26/6, anh đã rơi vào trạng thái chết não. Những người thân của ngôi sao 43 tuổi đã đồng ý hiến tặng nội tạng của anh để phục vụ công tác nghiên cứu y học.

Nam diễn viên Kim Sung Min là con trai của ông chủ tịch tập đoàn LG. Anh đã kết hôn và có một con trai. Vào tối anh Kim tự vẫn, anh đã cãi cọ với vợ và say rượu.

Chính con trai của Kim đã gọi điện báo cảnh sát về việc anh đánh vợ nhưng sau đó, họ tự rút lại lời. Vợ con của Kim đã rời khỏi nhà sau vụ cãi nhau nhưng không thôi lo lắng cho anh. Vợ anh đã yêu cầu cảnh sát tới nhà riêng kiểm tra vì lời tuyên bố "không muốn sống của anh". Tới nơi, cảnh sát thấy Kim Sung Min đã treo cổ tự vẫn.

Nam diễn viên 43 tuổi từng hai lần phải đi tù vì sử dụng chất cấm. Tháng 1 vừa rồi anh vừa được mãn hạn tù và trở về với gia đình.

Vy Vy

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022