Bất chấp nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, Hellboy II: The Golden Army (2008) không đạt doanh thu khả quan và đạo diễn Guillermo del Toro chưa thể thực hiện phần ba để có thể khép lại thiên truyện về “đứa con của quỷ”.

Những phim phần ba được khán giả ngóng trông

“Hellboy”, “Kill Bill”, “Sherlock Holmes” hay “Kick-Ass” là những thương hiệu phim chưa thể trình làng tập thứ ba vì nhiều lý do khác nhau.

Trong suốt 7 năm qua, người hâm mộ luôn mong ngóng Hellboy 3 nhưng tất cả tới nay mới chỉ nằm trên giấy hoặc các bài phỏng vấn. Mới đây, ngôi sao Ron Perlman trả lời tạp chí Empire, thêm một lần nữa khiến người hâm mộ tiếc nuối khi ông chia sẻ những ý tưởng mà mình cùng Guillermo del Toro đã vạch ra cho đoạn kết của series Hellboy.

hellboy2.jpgRon Perlman không lạc quan về khả năng về cơ hội thực hiện Hellboy 3, nhưng ông vẫn hào hứng chia sẻ về ý tưởng ban đầu dành cho dự án.

“Giờ thì tôi cảm thấy rất khó để mình trở lại sắm vai Hellboy. Nhưng câu chuyện xoay quanh nhân vật được viết nên với ba chương: mở, thân, kết. Chúng tôi mới chỉ làm được 2/3 thôi và đoạn kết là điều hiện còn thiếu”, nam diễn viên 65 tuổi cho biết. “Hellboy là quái vật trong sách Khải huyền. Cậu ta phải tiêu diệt nền văn minh. Nền tảng của câu chuyện là như vậy. Thật tiếc khi chúng tôi chưa thể thực hiện phần ba”.

Ngoài ra, ở đoạn kết của Hellboy II: The Golden Army, Liz - bạn gái của nhân vật chính, đã mang thai một cặp sinh đôi. Perlman tiết lộ ý tưởng của del Toro dành cho chi tiết này rằng: “Một đứa sẽ trông giống mẹ, còn một đứa thì trông giống bố. Một đứa chứa đựng mọi điều xấu xa, còn một đứa thì thánh thiện hệt như thiên thần”.

Sao kêu gọi người hâm mộ ủng hộ ‘Hellboy 3’

Đích thân Ron Pearlman, người sắm vai Hellboy trong loạt phim cùng tên, lên mạng xã hội kêu gọi fan ủng hộ để phần ba có thể ra đời.

Như vậy, khán giả có thể phần nào mường tượng ra những điều mà Guillermo del Toro muốn tạo ra cho Hellboy 3. Một số người lạc quan cho rằng nếu Pacific Rim: Maelstrom của ông “ăn nên làm ra” trong mùa hè 2017, dự án Hellboy 3 hẳn sẽ được các nhà sản xuất “bật đèn xanh”. Khi đó, trở ngại chỉ còn là vấn đề tuổi tác của Ron Perlman bởi ông đã sắp bước sang tuổi thất tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022