sao-phim-bao-thu-bi-trom-mat-trang-suc-b
Madeleine Stowe bị vừa mất trộm

Khi Madeleine Stowe đang nằm ngủ trên giường cùng ông xã Brian Benben thì bất ngờ, cả hai nghe thấy những tiếng động lạ trong phòng tắm. Nữ diễn viên phim “Báo thù” liền rời khỏi giường để kiểm tra tình hình và đã rất bàng hoàng khi thấy một người đàn ông lạ mặt chĩa súng vào mình để đòi tiền.

sao-phim-bao-thu-bi-trom-mat-trang-suc-b
Nữ diễn viên cùng chồng vừa bị mất một bộ sưu tập trang sức đắt tiền

Các thông tin từ phía cảnh sát cũng xác nhận rằng Madeleine Stowe đã bị lấy cắp một bộ sưu tập trang sức cổ tuyệt đẹp, có giá trị lên tới 75 nghìn đô la (hơn 1.6 tỉ đồng).

Nhiều trang tin quốc tế phỏng đoán, hung thủ của vụ việc là Walter Canizalez. Walter từng bị cáo buộc dính líu tới 15 vụ trộm cướp lớn nhỏ khác nhau. Sau vụ cướp tại nhà Madeleine Stowe, đối tượng này cũng đã bị bắt giữ với tội danh xâm nhập nhà riêng trái phép.

sao-phim-bao-thu-bi-trom-mat-trang-suc-b
Madeleine Stowe và ông xã đang hạnh phúc sống ở “tổ ấm” tại Beverly Hills

Lúc này, Madeleine Stowe vẫn đang sống tại “tổ ấm” ở Beverly Hills, Los Angeles cùng ông xã Brian Benben. Trong khi đó, cô con gái 19 tuổi May của Madeleine lại lựa chọn sống xa nhà để theo học tại Đại học Duke danh tiếng ở Bắc Carolina.

sao-phim-bao-thu-bi-trom-mat-trang-suc-b
Madeleine Stowe trong một cảnh phim “Báo thù”

Năm ngoái, Madeleine Stowe cũng đã chính thức lên tiếng khẳng định việc mình sẽ không trở lại với loạt phim đình đám “Báo thù”. Ngay sau đó, loạt phim nổi tiếng này cũng đã bị “khai tử” do mất đi sức hút. Trong “Báo thù”, Madeleine Stowe đảm nhận vai phản diện chính Victoria Grayson. Màn thể hiện quá đỗi xuất sắc của Madeleine trong bộ phim đã đem về cho nữ diễn viên này một đề cử Quả cầu vàng hồi năm 2012.

Dung Nhi

Theo DM

Xem thêm :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022